menu
24hmoney

Bài của Khánh

Ảnh đại diện Pro
⚡ [NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG] - SAU PHIÊN 6/1 ⚡. 👉TỔNG THỂ. VNINDEX đóng cửa tăng 6đ đạt 1528 với thanh  ...
⚡ [NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG] - SAU PHIÊN 6/1 ⚡
👉TỔNG THỂ
VNINDEX đóng cửa tăng 6đ đạt 1528 với thanh khoản và khối lượng cao, Tiếp tục co giật đi ngang như đã nhận định đầu tuần.
Dòng tiền vẫn duy trì tốt tại Micap ( phân hóa tăng) nhưng có áp lực đè nén tại VN30.Ngoài BDS, dòng tiền có luân chuyển đến nhóm vốn hóa nhỏ- Penny.
👉ĐÁNH GIÁ
Vê lý thuyết, đi ngang khối lượng lớn như hiện tại là không hay, cho thấy cung chốt lớn mạnh dần . Nhưng thực tế thì VNINDEX đã nhiều lần tích lũy khối lượng cao rồi tiếp tục bật, nhất là khi nguồn tiền margin được nới lại có thể đã tác động đến việc hình thành mặt bằng khối lượng mới cao hơn.
Nay râu nến cũng dài hơn phiên trước, kéo VRE VCB VIC - đạp MSN thì khó mà an tâm cho được. Chúng ta kỳ vọng vào MSN dừng giảm sớm,hạn chế chỉ số bị điều tiết bởi các Trụ.
Tạm thời em vẫn giữ nhận định về VNINDEX sẽ tiếp tục co giật đi ngang. Kết thúc đi ngang sẽ là 1 phiên tăng điểm biên lớn- tiếp đó sẽ là nguy cơ điều chỉnh.
👉HÀNH ĐỘNG
Cổ phiếu tốt đã sẫn có nhưng giờ đã không phải lúc FOMO. Chúng ta sẽ cầm hàng và theo dõi TT các phiên tới. Nay KDH,C4G,VRE,FIT tốt, được FLC,VRE & DXG tím/lộ tím.
Ưu tiên nhất vẫn là BDS.
Sang tuần tới sẽ là sóng BCTC Q4.2021 - Lưu ý nhóm CK - Xuất khẩu ( gồm thủy sản & dệt may)
Thân ái!
* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân không phải hô hào mua bán. NĐT nên nghiên cứu trước khi thực hiện đầu tư.
Nếu bài viết, bổ ích các bạn nhớ like, follow mình nhé để đón đọc các bài viết mới hay hơn, chất lượng hơn.
Để nhận tư vấn chi tết hơn vui lòng liên hệ Khánh - Zalo 0345818577 hoặc đăng ký tại https://openaccount.vps.com.vn/?MKTID=HG42 để tham gia group tư vấn (https://zalo.me/g/svxpck520) và chia sẻ chi tiết các cơ hội đầu tư.
Nguyễn Gia Khánh
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

13.50

-0.45 (-3.23%)

Biểu đồ mã DXG

4.45

-0.10 (-2.20%)

Biểu đồ mã FIT
Xem thêm Xem thêm
2 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ