menu 24HMoney

Bài của Nguyễn Tú Lâm

menu
Ảnh đại diện Pro
Nắm Giữ Cổ Phiếu Để Kiếm Được Lợi Nhuận Lớn Trong Thị Trường Tăng Giá
Nắm Giữ Cổ Phiếu Để Kiếm Được Lợi Nhuận Lớn Trong Thị Trường Tăng Giá. Để thành công trong đầu tư tăng  ...
Để thành công trong đầu tư tăng trưởng, anh chị cần phải xem xét rất nhiều trước khi mua một cổ phiếu. Anh chị phải nghiên cứu tốc độ tăng trưởng doanh thu và thu nhập của công ty, sau đó đánh giá các đối thủ của nó để xem liệu bạn đang tìm kiếm người dẫn đầu hay kẻ tụt hậu trong lĩnh vực của công ty. Nếu tất cả các yếu tố cơ bản đã sẵn sàng, bạn vẫn cần xem xét kỹ lưỡng biểu đồ chứng khoán của công ty để xem liệu nó có đang hình thành nền tảng vững chắc, chuẩn bị cho một đột phá tiềm năng hay không. Anh chị mua cổ phiếu dẫn đầu ngay khi nó thoát ra khỏi nền giá hình thành tốt. Anh chị đã đạt được một chút lợi nhuận.
Tiếp theo thì sao? Anh chị cần phải biết khi nào nên kiên nhẫn và nắm giữ cổ phiếu để thu được lợi nhuận lớn. Điều quan trọng là phải biết khi nào nên giữ chúng và khi nào nên bán đi. Khi có biến động trên thị trường thì việc nắm giữ một cổ phiếu như thế nào. Khi một cổ phiếu tăng giá từ 20% trở lên trong lần đầu tiên một đến ba tuần sau khi nó bùng phát, bạn phải giữ nó ít nhất tám tuần. Hành động mạnh mẽ sau đột phá như vậy thường báo hiệu của một cổ phiếu sẽ mang lại lợi nhuận lớn.
Vì vậy, Anh chị cần nắm bắt được những cổ phiếu như vậy để biến khoản lãi kha khá của bạn thành một khoản lớn. Một số cổ phiếu khiến quyết định của Anh chị khó khăn hơn một chút. Tuy nhiên, Anh chị vẫn có thể đưa ra quyết định sáng suốt trong những trường hợp đó. Đầu tiên, hãy xem xét tình trạng của thị trường rộng lớn. Nếu nó mạnh, hãy cân nhắc việc cho cổ phiếu của Anh chị có nhiều thời gian hơn một chút. Nếu các chỉ số chính và các cổ phiếu hàng đầu khác đang có dấu hiệu phân phối, Anh chị sẽ muốn giữ cổ phiếu của mình ở mức ngắn hơn.
Tín hiệu khối lượng cũng rất quan trọng. Nếu cổ phiếu của Anh chị tăng giá với khối lượng lớn, sau đó giảm trở lại với giao dịch nhẹ hơn, Anh chị nên sẵn sàng chấp nhận một vài điều chỉnh nhỏ. Đồng thời tìm kiếm sự hỗ trợ ở các cấp độ quan trọng. Nếu một cổ phiếu quay trở lại mức trung bình động 10 tuần (hoặc 50 ngày) nhưng từ chối cắt xuống dưới ngưỡng đó, đó là dấu hiệu cho thấy các nhà đầu tư tổ chức sẵn sàng chờ đợi. đường dài.
Các mô hình tiếp theo ngắn hạn như mô hình nền giá trên nền giá, nền giá chặt chẽ trong ba tuần và nền giá phẳng cũng có xu hướng tăng. Họ thậm chí có thể tạo cơ hội để thêm cổ phiếu nếu tất cả các dấu hiệu đều tích cực. Trong một thị trường tăng giá việc nuôi dưỡng mức tăng 10% và 20% thành mức tăng trước 50% và 100% có thể tác động đến danh mục đầu tư của anh chị trong nhiều năm tới.
Nhà đầu tư lưu ý
Mã chứng khoán liên quan bài viết
1,273.96 +5.75 (+0.45%)
prev
next
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ