menu
24hmoney

Bài của Thu Thủy

Ảnh đại diện
Hội chẩn CHUYÊN SÂU cho Trẻ Đặc Biệt với chi phí SIÊU MẮC
Ai đã từng đồng hành cùng con đặc biệt, chắc sẽ hiểu cảm giác phải đi nhiều nơi để thăm khám cho con nhưng không ưng ý. Nguyên nhân thường là do:
- Kết quả thăm khám sơ sài, bác sĩ chỉ lo giới thiệu phòng khám ngoài và tư vấn quá ít.
- Người khám không hiểu con, không đồng cảm với những gì phụ huynh đã đồng hành cùng con.
- Đã gửi con học tập tại nhiều nơi nhưng không phù hợp.
Hội chẩn CHUYÊN SÂU cho Trẻ Đặc Biệt với chi phí SIÊU MẮC. Ai đã từng đồng hành cùng con đặc biệt, chắc  ...
Thấu hiểu điều đó, Trung tâm Phát triển và Trị liệu Little S với đội ngũ là những thạc sĩ Tâm lý, chuyên gia lâu năm trong ngành đã thiết kế bài đánh giá, hội chẩn chuyên biệt cho từng bé CHUYÊN SÂU NHẤT tại Việt Nam.
Mỗi ca Hội chẩn sẽ kéo dài tối thiểu 90 phút nhằm đánh giá chi tiết nhất tình trạng của trẻ và 30 phút tư vấn kết quả cho phụ huynh.
Đây là bài kiểm tra, đánh giá chuyên biệt độc quyền của Little S mà không nơi nào có được. Các chuyên gia sẽ tiến hành chẩn đoán chi tiết tình trạng của trẻ thông qua các phương pháp đánh giá chuyên sâu. Điều này giúp xác định rõ hơn về nhu cầu và tiềm năng đặc biệt của trẻ, từ đó tạo nền tảng cho các hoạt động can thiệp phù hợp.
Do nhu cầu cao, Quý phụ huynh vui lòng đặt lịch trước để được xếp lịch Hội chẩn và tạm ứng 50% chi phí Hội chẩn để được đảm bảo.
Hội chẩn CHUYÊN SÂU cho Trẻ Đặc Biệt với chi phí SIÊU MẮC. Ai đã từng đồng hành cùng con đặc biệt, chắc  ...
Ngoài ra, Little S cũng là trung tâm trẻ đặc biệt rất quan tâm đến các giá trị cộng đồng dành cho trẻ. Kênh Tik Tok phi lợi nhuận của Little S đạt gần 30,000 lượt theo dõi chỉ sau 1 tháng và có clip còn đạt hơn 3 triệu lượt xem. Được biết, đây là cách giúp Little S chia sẻ những kiến thức và góc nhìn của trẻ đặc biệt đến với xã hội, để mọi người thấu hiểu và yêu thương các em nhiều hơn.
Xem thêm về Little S: https://www.tiktok.com/@littles.edu.vn
Đặt lịch hội chuẩn bé: https://forms.gle/oMi4nJVpaNGwQHuH9
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ