👖Đơn Hàng “Kín Chỗ” Đến Cuối 2024 - TNG Sẽ Bứt Phá Ra Sao?👕
TẠI SAO LẠI NÊN ĐẦU TƯ TNG ?
Là DN hàng đầu trong lĩnh vực Dệt May Xuất Khẩu, (hoạt động XK chiếm 99% DT). Thị trường XK lớn nhất là Mỹ - chiếm 40% và EU – chiếm 40% cơ cấu DT.
Năm 2023 là năm khó khăn của Ngành dệt may. Tuy nhiên, 2024 – 2025 đang mở ra nhiều triển vọng!
NHỮNG LÝ KHIẾN CHO TNG HẤP DẪN HƠN !!!
+ SỰ PHỤC HỒI CỦA THỊ TRƯỜNG MỸ & EU, 2 THỊ TRƯỜNG CHÍNH CỦA TNG
(1) CPI Mỹ đã hạ nhiệt, ECB cắt giảm LS => Thúc đẩy nhu cầu tiêu thụ trở lại
(2) Tồn kho quần áo Mỹ đang ở mức thấp, trong khi thị trường bán lẻ quần áo đang hồi phục => Cơ hội cho DN xuất khẩu
Thống kê 6T/2024, xuất khẩu dệt may đạt gần 16.3 tỷ USD (+3% YoY). VN vượt TQ đứng đầu thị phần XK hàng may mặc tại thị trường Mỹ.
=> Sự phục hồi cùng lúc của cả 2 thị trường lớn này, kỳ vọng sẽ là động lực cho TNG.
Một yếu tố đáng quan tâm, đó là Việt Nam sẽ lấy được các đơn hàng từ Banglades. Do nhân công dệt may ở quốc gia này đang tổ chức đình công vì lương thấp và không còn được trợ cấp.
+ ĐƠN HÀNG 2024 ĐÃ ĐƯỢC LẮP ĐẦY!
Về phía TNG, chia sẻ tại ĐHCĐ 2024 cho biết, các đơn hàng đã được lấp đầy cho đến cuối 2024, đảm bảo tăng trưởng doanh thu cho TNG. Và nhằm đáp ứng cho nhu cầu tăng trưởng mạnh, TNG đã gia tăng công suất nhà máy thêm 45 chuyền may (tăng 15%), tuyển thêm 3.000 nhân công (tăng 20%)
+ ĐÁP ỨNG CÁC YẾU TỐ VỀ ESG – “XANH HÓA NHÀ MÁY”
Hiện nay, ESG (bộ tiêu chuẩn liên quan đến hoạt động phát triển bền vững, với các tiêu chí về môi trường, XH, quản trị DN) là yếu tố tiên quyết trong lựa chọn đơn vị gia công của các nhãn hàng thời trang trên TG.
Và hay thay, TNG là 1 trong số ít các DN đi đầu về tiêu chí này,
=> Đây là lợi thế lớn cho TNG trong cả ngắn hạn lẫn dài hạn, giúp dễ dàng thu hút các tệp khách hàng mới và tăng tính cạnh tranh.
=> TÓM LẠI, VỚI NHỮNG LÝ DO ĐÓ TÔI KỲ VỌNG GIÁ TNG TRONG 6 THÁNG CUỐI NĂM 2024 SẼ LÀ 34.0, UPSIDE 30%
Cập nhật thêm nhiều kiến thức đầu tư tại: https://zalo.me/g/xdfwnr116
Add zalo để được tư vấn đầu tư: 0702 923 002 Hiếu Đặng
Chia sẻ thông tin hữu ích