menu
24hmoney

Bài của Nguyễn Văn Bình

Ảnh đại diện
DIG TƯỞNG XẤU CHƯA CHẮC ĐÃ XẤU
Mới đây thì DIG ra báo cáo tài chính quý 1 với mức lỗ lên đến 121 tỷ là mức lỗ kỷ lục từ trước đến nay của DIG khiến cho nhiều anh chị và các bạn hoang mang.
Ngay lập tức thì mình đã làm video chia sẻ về cổ phiếu DIG để anh chị và các bạn yên tâm hơn. DIG ra báo cáo quý 1 kém thật nhưng mình đánh giá đây chỉ là cái xấu tạm thời và cũng đã phản ánh vào giá xong rồi.
DIG TƯỞNG XẤU CHƯA CHẮC ĐÃ XẤU. Mới đây thì DIG ra báo cáo tài chính quý 1 với mức lỗ lên đến 121 tỷ  ...
DIG vẫn đang bán hàng khá tốt ở dụ án khu đô thị Nam Vĩnh Yên và dự án khu dân cư Vị Thanh. Kỳ vọng cuối năm nay bắt đầu búc lợi nhuận 2 dự án này thì sẽ tạo nên cú hích lớn đối với cổ phiếu DIG.
Trong ngắn hạn thì DIG vẫn đang là cổ phiếu yếu nhất trong bộ 4 chủ lực mình khuyến nghị đến anh chị và các bạn gồm: DIG, TCH, NHA, DPG. Nếu anh chị ngại đợi lâu thì cứ mua lấy vị thế đối với DIG trước rồi dồn sức cho TCH, NHA, DPG là các cổ phiếu đang khá khoẻ dễ kéo.
Trên kênh youtube mình đã phân tích chi tiết đầy đủ bộ 4 đặc biệt là cổ phiếu TCH là cổ phiếu mình rất thích anh chị có thể theo dõi để có thêm thông tin trong quá trình đầu tư.
Nhà đầu tư lưu ý
1 Yêu thích
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ