menu
24hmoney

Bài của Nguyễn Chí Dũng

Pro
DIỄN BIẾN THỊ TRƯỜNG THẾ GIỚI 10/11/20222
Chỉ số USD xác nhận xu hướng giảm ngắn hạn
DIỄN BIẾN THỊ TRƯỜNG THẾ GIỚI 10/11/20222. Chỉ số USD tiếp tục suy yếu với 3 phiên giảm liên tiếp khi  ...
Chỉ số USD tiếp tục suy yếu với 3 phiên giảm liên tiếp khi tâm lý nhà đầu tư tập trung vào cuộc bầu cử giữa kỳ và các nhà đầu tư cũng đang chờ đợi về số liệu lạm phát tháng 10/2022, điều này có thể ảnh hưởng đến quyết định của Fed trong tháng 12/2022. Thị trường đang kỳ vọng Fed sẽ chỉ tăng thêm 0.5% lãi suất trong tháng 12, điều này cũng đã khiến đồng USD rơi vào giai đoạn tăng trưởng gần cuối chu kỳ.
Chỉ số USD giảm về hỗ trợ vùng 110 điểm. Đồng thời, rủi ro ngắn hạn có dấu hiệu gia tăng cho thấy đồ thị giá có thể sẽ giảm hoàn toàn dưới mức 110 điểm. Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của chỉ số USD cũng đã bị hạ từ mức TĂNG xuống GIẢM, điều này cho thấy rủi ro trên thị trường chứng khoán cũng ảnh hưởng đáng kể trong ngắn hạn.
Chỉ số Dow Jones tiến sát mức đỉnh cũ tháng 8
DIỄN BIẾN THỊ TRƯỜNG THẾ GIỚI 10/11/20222. Chỉ số USD tiếp tục suy yếu với 3 phiên giảm liên tiếp khi  ...
Phố Wall duy trì đà tăng trên cả ba chỉ số chính khi các nhà đầu tư đang chờ đợi về kết quả cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ. Các dữ liệu gần đây cho thấy đảng Cộng Hòa đã giành được vị trí trong Quốc Hội và điều này thường sẽ tạo hiệu ứng tích cực cho TTCK trong lịch sử. Ngoài vấn đề chính trị, các nhà đầu tư cũng đang chờ đợi về số liệu lạm phát trong tháng 10, dự kiến sẽ công bố vào ngày 10/11.
Chỉ số Dow Jones đóng cửa tăng vượt đỉnh ngắn hạn tuần qua với khối lượng giao dịch tăng. Đồng thời, đồ thị giá tiến gần mức kháng cự đỉnh cũ vùng 34000, nhưng các chỉ báo xung lượng ngắn hạn đang tăng gần vùng quá mua cho thấy đồ thị giá của chỉ số này có thể sẽ sớm xuất hiện các nhịp điều chỉnh trong vài phiên tới. Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của chỉ số Dow Jones và S&P500 vẫn duy trì ở mức TĂNG.
Nguyễn Chí Dũng
Nhà đầu tư lưu ý
6 Bình luận 2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ