menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Ngọc Ánh Pro

Vùng bắt đáy! Nhóm ngành và cổ phiếu tiềm năng

Thị trường vẫn đang tiếp tục xu hướng rung lắc hướng về mốc chỉ số 1260 để lấp lại vùng GAP cũ với thanh khoản giảm nhẹ và duy trì ở mức trung bình thấp cho thấy ap lực bán phần nào đã suy giảm.

Lực bán vẫn tập trung chủ yếu vào các cổ phiếu thuộc dòng ngân hàng (MBB, CTG, TCB) chỉ riêng VCB hôm nay có mức tăng tốt để giữ nhịp thì trường, không bị đạp quá sâu và bên cạnh đó cũng có nhiều mã cổ phiếu tăng tốt như DPG, TCH, MSH… nhưng khả năng về 1260 là vẫn còn và cũng đã rất sát mốc chỉ số này khi chỉ còn vài điểm nữa là lấp lại hoàn toàn.

Một lưu ý quan trọng là thị trường lại tiếp tục bị bán mạnh vào những phút cuối phiên giao dịch, đặc biệt là trong ATC. Những lực bán ra vào cuối phiên như thế này đa phần là đến từ những đội lái cũng như tổ chức, mang tính chất ép bán là chính và khả năng sẽ còn tiếp tục như thế này trong một khoảng thời gian tương đối lâu nữa hoặc ít nhất là cho đến khi thị trường hình thành vùng kiệt về thanh khoản và xác nhận đi lên. Còn hiện tại khi mà thanh khoản của VNI vẫn đang được duy trì ở mức trung bình, quanh mức trung bình 20 phiên thì khả năng để cho thị trường bùng nổ đi lên là gần như không thể, trừ khi có dòng tiền khổng lồ hàng tỷ đô vào hấp thụ cung trong nhiều phiên liên tục, còn trước mắt thì việc đi ngang tích lũy kiệt cung là chắc chắn phải xảy ra.

Vùng bắt đáy! Nhóm ngành và cổ phiếu tiềm năng
Vùng bắt đáy! Nhóm ngành và cổ phiếu tiềm năng

Trong những vùng như thế này của thị trường thì nhà đầu tư lưu ý phải tập trung giữ cổ phiếu vì hiện tại chưa có bất kỳ tín hiệu nào bất thường. Bất thường ở đây chính là những cú bán tháo thanh khoản khổng lồ của các cổ phiếu dẫn dắt, cụ thể là nhóm ngân hàng với những cổ phiếu như TCB, ACB, BID,... và sau đó đánh gãy ra khỏi nền và MA50 thì sẽ là lúc nên thu hồi vốn và thoát khỏi thị trường. Hiện tại khi mà lực bán vẫn cứ duy trì ở mức thấp và lại còn tập trung chủ yếu vào cuối phiên thì không cần phải lo lắng quá nhiều. Nhìn chung TT vẫn chưa có bất kỳ tín hiệu nào tiêu cực xuất hiện, việc mà a/c cần làm nhất lúc này là tập trung nắm giữ cổ phiếu, Chú ý tỷ trọng và quản trị danh mục, tỉa cỏ trồng hoa để chuẩn bị ăn lớn trong đoạn sau.

Mời quý anh chị tham khảo video nhận định thị trường của hệ thống AGS Investment:

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Ngọc Ánh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

6 Yêu thích
3 Bình luận 4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại