menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mai Vân

Vinhomes khẳng định chưa mở bán 2 dự án ở Quảng Ninh và Hưng Yên

Vinhomes vừa ra 2 thông báo liên tiếp khẳng định chưa mở bán đối với 2 dự án Vinhomes Golden Avenue và Vinhomes Dream City.

Vinhomes vừa ra 2 thông báo liên tiếp khẳng định chưa mở bán đối với 2 dự án Vinhomes Golden Avenue và Vinhomes Dream City.

Cụ thể, Vinhomes cho biết thời gian gần đây trên thị trường có rất nhiều thông tin liên quan đến việc bán các sản phẩm tại dự án Vinhomes Dream City (Hưng Yên).

Tuy nhiên “Công ty Vinhomes hiện chưa có kế hoạch mở bán và chưa cho phép triển khai bất cứ hoạt động quảng cáo/bán hàng nào đối với dự án Vinhomes Dream City. Toàn bộ các hoạt động quảng cáo, chào bán, nhận đặt cọc, giữ chỗ… của các nhân viên môi giới đối với dự án Vinhomes Dream City hiện nay đều là hành động tự phát, không được sự cho phép của Công ty Vinhomes”, văn bản có đoạn viết.

Tương tự với dự án Vinhomes Golden Avenue (Móng Cái, Quảng Ninh), công ty cho biết chưa có kế hoạch mở bán và chưa cho phép triển khai bất cứ hoạt động quảng cáo/bán hàng nào đối với dự án này.

Vinhomes khẳng định chưa mở bán 2 dự án ở Quảng Ninh và Hưng Yên
Thông báo của Vinhomes

Cũng theo thông báo phía Công ty Vinhomes, các thông tin, hình ảnh về 2 dự án dự án cũng như thông tin nhận cọc, giá, chính sách bán hàng... đang phát tán trên thị trường hiện nay đều là giả mạo và có dấu hiệu lừa đảo. Doanh nghiệp chưa phát hành bất cứ thông tin hay hình ảnh nào về 2 dự án Vinhomes Golden Avenue và Vinhomes Dream City.

Vinhomes cũng khẳng định chưa ký kết hợp đồng môi giới với bất kì đại lý nào cho 2 dự án. Việc các đại lý, văn phòng giao dịch bất động sản tự mạo danh là đơn vị phân phối dự án Vinhomes Golden Avenue và Vinhomes Dream City là hoàn toàn không có cơ sở và là thông tin sai sự thật.

Doanh nghiệp khuyến cáo “khách hàng cẩn trọng trước các thông tin nhiễu loạn trên thị trường, tuyệt đối không thực hiện bất cứ giao dịch nào, không chuyển tiền cọc cho các nhân viên môi giới, các sàn bất động sản để tránh rủi ro”.

Được biết, Vinhomes Dream City là dự án có quy mô 460 ha tại Văn Giang, Hưng Yên. Tổng mức đầu tư dự án khoảng 33.000 tỷ đồng, dân số quy hoạch khoảng 65.000 người.

Còn Vinhomes Golden Avenue Móng Cái có quy mô 116 ha, thuộc phường Hải Hòa, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

40.40

-1.40 (-3.35%)

Biểu đồ mã VHM
1 Yêu thích
3 Bình luận 6 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại