menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phước Nguyễn Official Pro

[VIDEO] Tin tức chứng khoán: Đã nên mua cổ phiếu chưa?

VN-Index tuần qua chứng khiến một sự sụt giảm không hề nhẹ của thị trường khi chúng ta đóng cửa ở mức điểm thấp hơn tuần trước. Đóng cửa tại 1060 điểm. Phiên giao dịch thứ 6 có hồi phục nhưng không hồi được nhiều vì rất nhiều cổ phiếu. Rất nhiều cổ phiếu vẫn đóng cửa ở mức giá thấp hơn tuần trước.

Ngoài ra, tới hiện tại Phước chưa có động thái mua lại:

2 nguyên nhân chính:

1. Yếu tố chỉ số thế giới như: DXY, DJ, tin tức địa chính trị chưa ủng hộ cho việc ổn định trở lại để tăng giá. Ngoài ra, cuối tuần vừa rồi chỉ số Vàng thế giới thiết lập đỉnh mới hơn 2000$ cho thấy dòng tiền đang muốn trú ẩn an toàn vào vàng. Tác động tiêu cực đến tài sản tài chính khác như cổ phiếu.

[VIDEO] Tin tức chứng khoán: Đã nên mua cổ phiếu chưa?

Noài ra, hiện tại dòng tiền khối ngoại vẫn bán ròng tiếp tục khối lượng lớn.

Tổng kết lại, Chúng ta thấy tín hiệu không hề mở ra cho việc chúng ta mua cổ phiếu. Tuy nhiên, thị trường đã điều chỉnh sâu và cũng về gần những vùng giá hấp dẫn. Chúng ta chỉ cần tín hiệu tạo đáy là có thể canh tìm ra cơ hội.

Nên hành động trong tuần tới bên Phước chưa có kịch bản tham gia mới. Nên sẽ chỉ đứng ngoài quan sát ở tuần mới.

Ngoài ra, chúng ta có fed sẽ họp lãi suất ngày 2/11/2023.

Chia sẻ hành trình đầu tư mất bao lâu:

Với huyền thoại đã kiếm được tiền thành công ở thị trường chứng khoán là:

Mark minervini: Mark Minervini xuất thân trong nghèo khó và ít học. Mark đã mất 7 năm để đọc vô số những cuốn sách về đầu tư ở các thư viện ở Hoa Kỳ, và thời gian ấy ông liên tục đón nhận những thua lỗ, nhưng bằng ý chí và sự quyết tâm đứng lên sau những giao dịch thất bại ông chỉnh sửa phương pháp giao dịch và tiến bộ từng ngày.

Có thể thấy thời gian tối thiểu chúng ta phải ở trên thị trường trải nghiệm, rút kinh nghiệm và trau dồi kiến thức liên tục xấp xỉ đâu đó phải 7 - 8 năm thì mới có thể tìm lối đi cho mình và hướng tới sự thịnh vượng.

Như cá nhân Phước thì đã ở thị trường chứng khoán Việt Nam được 4 năm. Nhưng luôn luôn thấy bản thân mình như mới vào đầu tư. Luôn phải học không ngừng nghỉ để hiểu hơn nắm bắt cơ hội và tránh rủi ro tốt hơn. Bởi vì, việc ra quyết định mua hay bán cho phải được trau dồi liên tục và tìm ra con đường đi đúng đắn. Nên những bạn mới vào thị trường chứng khoán những tháng gần đây thua lỗ thì là hết sức bình thường. Nhưng các bạn phải nhận ra, chặng đường mình đi còn dài và hãy thay đổi tư duy để có thể tốt hơn trong đầu tư.



Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Phước Nguyễn Official Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,244.70

-3.94 (-0.32%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,277.47

-4.00 (-0.31%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
Xem thêm Xem thêm
7 Yêu thích
2 Bình luận 10 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại