menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hải Vân

Venom Foundation cùng Iceberg Capital lập quỹ đầu tư Web3 trị giá 1 tỷ USD

Quỹ đầu tư mới có tên Venom Ventures Fund sẽ tập trung vào các dự án Web3 ứng dụng công nghệ blockchain để xử lý các vấn đề trong thế giới thật.

Venom Foundation, tổ chức đứng sau dự án blockchain layer-1 đầu tiên được cấp phép hoạt động tại Abu Dhabi (UAE), cho biết sẽ cùng đơn vị quản lý tài sản Iceberg Capital cũng đăng ký tại Abu Dhabi triển khai một quỹ đầu tư Web3 trị giá 1 tỷ USD, có tên là Venom Ventures Fund.

Venom Ventures Fund đặt mục tiêu đầu tư vào các giải pháp blockchain và Web3 tiến bộ, chú trọng vào những xu hướng bền vững như thanh toán, quản lý tài sản, dịch vụ tài chính, DeFi và GameFi. Quỹ kỳ vọng sẽ trở thành đơn vị hậu thuẫn hàng đầu cho làn sóng các doanh nhân và dự án crypto tiếp theo.

Ban lãnh đạo của Venom Ventures Fund sẽ có sự góp mặt của nhiều nhân vật có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực tài chính truyền thống lẫn blockchain, gồm Cựu Giám đốc Đầu tư của BlackRock là Peter Knez cùng Mustafa Kheriba, một chuyên gia đầu tư nổi tiếng tại khu vực Trung Đông và từng đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo tài các công ty tài chính của vùng Trung Đông – Bắc Phi.

Chủ tịch Điều hành của Iceberg Capital, ông Mustafa Kheriba, cho biết:

“Chúng tôi cảm thấy vinh dự khi được hợp tác với Venom Foundation và triển khai quỹ đầu tư 1 tỷ USD. Dù lĩnh vực blockchain đang chứng kiến sự suy giảm giá trị nghiêm trọng, chúng tôi tin rằng các nhà phát triển nơi đây vẫn sẽ giữ vững tinh thần xây dựng và cho ra những sản phẩm mới. Với Venom Ventures, chúng tôi sẽ cung cấp sự hỗ trợ tài chính, kỹ thuật và marketing cho các dự án hứa hẹn của mảng Web3 để giúp họ hiện thực hóa ý tưởng của mình.”

Ông Peter Knez, Chủ tịch của Venom Ventures Fund, phát biểu:

“Tôi rất vui mừng với việc ra mắt quỹ đầu tư mạo hiểm mới này tại Abu Dhabi. Tôi háo hức khi được làm việc với một đội ngũ tài năng với kinh nghiệm đầu tư dày dặn trong lĩnh vực crypto, và chúng tôi đang sẵn sàng phân bổ các khoản tài trợ cho những startup Web3 có tiềm năng đạt sự tiếp nhận quy mô lớn. Sứ mệnh của quỹ là thay đổi khía cạnh quản lý tài sản và mang lại tác động lâu dài lên ngành. Venom sẽ là bệ phóng lý tưởng để hiện thực hóa tham vọng này.”

Mở màn, Venom Ventures Fund thông báo sẽ dẫn đầu vòng gọi vốn 20 triệu USD của Nümi Metaverse, nền tảng cung cấp giải pháp Web3 cho các nhà sáng tạo nội dung và người theo dõi.

Trong năm 2023, dự án sẽ cho ra mắt “Visual Novel”, một minigame mang lại các trải nghiệm đặc biệt cho người tham gia; cũng như metaverse phiên bản thực tế ảo, máy tính và di động trong giai đoạn 2023-2024.

Các dự án đang tìm kiếm tài trợ có thể truy cập website của Venom Ventures Fund để biết thêm thông tin chi tiết.

Lưu ý: Đây là nội dung được tài trợ, Coin68 không trực tiếp ủng hộ bất cứ thông tin gì từ bài viết trên và không đảm bảo tính trung thực của bài viết. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra các quyết định có ảnh hưởng đến bản thân hay doanh nghiệp của mình và sẵn sàng chịu trách nhiệm cho những lựa chọn của bản thân. Bài viết trên không nên được xem như là một lời khuyên đầu tư.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại