menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thanh Nga

Tiềm năng tăng giá của bất động phía Tây Hà Nội

Với triển vọng phát triển, khu vực phía Tây Hà Nội thu hút giới đầu tư bất động sản, khi có nhiều dự án chất lượng, đầy đủ tiện ích hiện diện tại đây.

Tiềm năng gia tăng giá trị cho bất động sản khu Tây

Trong một hội thảo mới đây, Thạc sĩ, kiến trúc sư Lưu Quang Huy, Viện trưởng Viện Quy hoạch Xây dựng Hà Nội lần nữa đề cập tới việc quy hoạch thành phố trong thành phố, xem hướng Tây là một trong những "cực" phát triển chính.

Đi trên những trục đường tại khu Tây của hôm nay, như đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, đường vành đai 3, vành đai 3.5, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, trục đường Tố Hữu - Lê Văn Lương, đường Trung Văn nối với Mễ Trì - Mỹ Đình, Lê Quang Đạo…, nhiều người choáng ngợp trước vị thế và tầm vóc của một khu vực phát triển năng động, được xem là "thành phố trong thành phố" với hấp lực riêng.

Những cư dân tại "thành phố Tây" của hôm nay không cần di chuyển hàng chục km về khu vực phố cổ mỗi dịp lễ tết, bởi họ có thể muôn vàn lựa chọn vui chơi, giải trí, mua sắm, học tập, làm việc, chăm sóc sức khỏe tại nơi mình sinh sống.

Các tiện ích đã hiện hữu như: Thiên đường Bảo Sơn, trung tâm văn hóa thể thao Tây Mỗ, Aeon Mall Hà Đông, Sân vận động Mỹ Đình, Go!, Trung tâm thương mại The Garden; Keangnam, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội; khách sạn JW Marriott, Grand Plaza; trường THPT Marie Curie, THPT Amsterdam, Đại học Ngoại Thương, Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Chính sách Phát triển; Bệnh viện 103, Bệnh viện Y học cổ truyền… Tất cả mang tới cho cư dân Tây Hà Nội một cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

Báo cáo thị trường bất động sản Hà Nội quý III/2021 của Savills cho hay, 5 năm qua, khu Tây luôn duy trì nguồn cung sơ cấp lớn. Địa ốc khu Tây cũng thể hiện là khoản đầu tư hấp dẫn, với triển vọng gia tăng giá trị theo thời gian.

Trong tương lai, phía Tây vẫn sẽ là khu vực có nguồn cung lớn tại thị trường Hà Nội, với 26.300 căn từ 29 dự án, trong đó 81% là căn hộ hạng B và 16% là căn hộ hạng A.

Theo ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội, ngoài cơ sở hạ tầng, một yếu tố nữa tạo nên sự thu hút của khu vực phía Tây là chất lượng của các dự án nhà ở và thương mại tại đây cũng ngày được các nhà đầu tư quan tâm đến. Với số lượng dự án chất lượng cao lớn, khu vực hứa hẹn là điểm đến đầu tư nhiều tiềm năng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại