menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Văn Sơn Pro

Thông tin về dự án dầu khí của PVS - Kế hoạch lớn cho đà phát triển

PVS có lợi thế cạnh tranh trong các dự án điện gió ngoài khơi mà rất ít đối thủ có được!

✅ Được đánh giá cao hơn nhờ có bối cảnh siêu hạng là dự án lô B – ô môn và quy hoạch điện 8.

Thông tin về dự án dầu khí của PVS - Kế hoạch lớn cho đà phát triển

Với ưu thế nắm rõ địa hình địa mạo thềm lục địa VN, và có lượng tiền mặt lớn, PVS có lợi thế cạnh tranh trong các dự án điện gió ngoài khơi mà rất ít đối thủ có được.

✅ PVS được đánh giá là doanh nghiệp dầu khí hiếm có của Việt Nam có năng lực toàn diện để theo kịp cuộc chuyển dịch sang năng lượng xanh của toàn cầu.

✅ Hiện tại, năng lượng tái tạo (RE) đang trở thành một mảng kinh doanh chiến lược quan trọng của PVS. Các hợp đồng điện gió sắp tới và đã ký là một minh chứng cho năng lực và quyết tâm của doanh nghiệp.

Về lâu dài, đây sẽ là một giá trị cốt lõi của PVS giúp công ty nổi trội hơn so với các công ty trong ngành. Về mảng dịch vụ dầu khí truyền thống, PVS đã có quá trình tích lũy kinh nghiệp đáng kể và dần trở thành một thương hiệu trong khu vực. Yếu tố này sẽ giúp cho PVS tăng tốc mạnh mẽ khi ngành dầu khí sôi động trờ lại.

✅ PVS nhiều khả năng sẽ giành được các hợp đồng điện gió ngoài khơi lớn trong thời gian tới. Trước đó, PVS cũng giành được hợp đồng EPCI cho hai trạm biến áp ngoài khơi cho dự án trang trại gió của Hải Long được cấp cho liên danh Semco Maritime và PTSC M&C (công ty con của PVS) vào năm ngoái. Tổng giá trị hợp đồng là 180 triệu USD trong 4 năm (2023- 2026).

✅ Với các dự án này, đóng góp vào doanh thu và lợi nhuận bắt đầu đáng kể hơn, đồng thời nâng cao danh tiếng của PVS trong ngành RE, có khả năng mở đường cho nhiều hợp đồng hơn trong một thế giới đang nhanh chóng chuyển đổi sang năng lượng xanh.

Thông tin về dự án dầu khí của PVS - Kế hoạch lớn cho đà phát triển

✅ PVS đã ký hợp đồng trị giá 320 triệu USD với Orsted cho các dự án năng lượng tái tạo tại Đài Loan trong 1,5 năm. Dự án này dự kiến sẽ đóng góp trung bình 12% vào lợi nhuận trước thuế giai đoạn 2023-2024.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Phạm Văn Sơn Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

22 Yêu thích
4 Bình luận 5 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại