menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hà Quỳnh Uyên

Thông tin mới nhất về siêu dự án Cocobay Đà Nẵng

Sở Xây dựng TP Đà Nẵng vừa có một số văn bản cho phép chủ đầu tư siêu dự án Cocobay được bán nhà ở hình thành trong tương lai.

Báo Dân Trí đăng cho hay, tại họp báo quý I/2024 vào chiều 20/3, ông Lê Văn Tuấn, Phó giám đốc Sở Xây dựng Đà Nẵng, cho biết đến thời điểm hiện tại, đơn vị chưa nhận được thông tin chính thức từ chủ đầu tư dự án Cocobay Đà Nẵng liên quan đến việc đơn phương chấm dứt hợp đồng với khách hàng.

Theo ông Lê Văn Tuấn, việc tranh chấp trong thực hiện hợp đồng mua bán là tranh chấp dân sự giữa các bên liên quan. Nếu có vấn đề liên quan, Sở xây dựng sẽ tham gia giải quyết.

Sở xây dựng Đà Nẵng cho biết đã gửi một số văn bản cho phép chủ đầu tư dự án được bán nhà ở hình thành trong tương lai tại dự án này. Trên cơ sở đó, chủ đầu tư đã ký hợp đồng mua bán nhà ở hình thành trong tương lai với các khách hàng là cá nhân.

Thông tin mới nhất về siêu dự án Cocobay Đà Nẵng
Tổ hợp dự án Cocobay Đà Nẵng. Ảnh internet.

Được biết, dự án Cocobay Đà Nẵng có 2 phân khu. Phân khu thứ nhất khoảng 30ha ở phía tây đường Trường Sa, phân khu còn lại khoảng 21ha ở phía đông đường Trường Sa. Hiện tại, một số phân khu đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng năm 2017 và đóng cửa năm 2019, phần lớn còn lại vẫn đang dừng thi công và chưa triển khai.

UBND thành phố Đà Nẵng đã có thông báo giao Sở Xây dựng hướng dẫn chủ đầu tư về điều kiện điều chỉnh quy hoạch, báo cáo UBND thành phố xem xét, quyết định. Sở Xây dựng đã có văn bản hướng dẫn nhưng đến nay chủ đầu tư chưa thực hiện các thủ tục có liên quan.

Theo Báo Người Lao Động, Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay (Cocobay Đà Nẵng) của Công ty CP Đầu tư Phát triển và Xây dựng Thành Đô được khởi công vào tháng 6-2016 tại khu vực ven biển đường Trường Sa, phường Hòa Hải.

Đến nay, siêu dự án này đã hoàn thiện một phần trong đó có các hạng mục condotel cùng nhiều hạng mục phục vụ giải trí, nghỉ dưỡng khác. Sau khi đưa vào khai thác từ năm 2017, đến năm 2019 thì siêu dự án này tuyên bố "vỡ trận" ở phân khúc condotel.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại