menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Kiều An

Thời đại vàng của video quảng cáo Tiktok

Các video quảng cáo tiktok đã cho thấy sức mạnh của nền tảng này mang lại cho các doanh nghiệp sau khi nó thu hút phần lớn người dùng đến với doanh nghiệp..

Các thương hiệu trên TikTok cho thấy mức độ tiếp nhận người dùng cao hơn với nhiều yếu tố. Một số yếu tố như thông điệp thương hiệu, lời kêu gọi hành động và sự đột phá của quảng cáo. Thời gian gần đây những nhà quảng cáo cũng đã thấy được sức mạnh của các video quảng cáo Tiktok. Do đó, ngày càng có nhiều thương hiệu nhúng chân vào nền tảng mạng xã hội video này.

Cụ thể, trang TikTok’s For You khuyến khích mức độ liên quan và mức độ tương tác cao hơn với khán giả. Từ đây nền tảng đã giúp các thương hiệu trở nên đáng nhớ hơn trên nền tảng.

Một nghiên cứu liên quan đến Tiktok được thực hiện cho nhóm người từ 18 – 35 tuổi. Quảng cáo này đã nghiên cứu về các thông tin liên quan đến video quảng cáo Tiktok sau khi mỗi người xem xong. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra ba điểm chính:

Các video trên TikTok siêu liên quan và hấp dẫn hơn

Sự kết hợp mạnh mẽ giữa mức độ liên quan và mức độ tương tác của TikTok. Từ đây nền tảng đã tạo ra trải nghiệm thú vị hơn. Đồng thời nó cho phép người dùng dễ dàng tiếp nhận thông điệp của thương hiệu. Cùng với đó là lời kêu gọi hành động từ các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.

Theo một nghiên cứu, TikTok có kết quả nổi bật so với các nền tảng khác. Đặc biệt nổi bật ở hai khía cạnh chính trong phản ứng thần kinh của người tiêu dùng: Tiếp cận và Tương tác.

Phương pháp tiếp cận cho thấy giá trị cảm xúc của nội dung

Nó tương quan với tính dễ hiểu của những gì đã thấy và với hành động trong thời điểm hiện tại. Ví dụ: nó sẽ mở đường cho các giao dịch mua hàng ngoài kế hoạch của người dùng. Với giá trị này, TikTok nhận được số điểm trung bình cao hơn 44% so với Truyền thông xã hội.

Mức độ tương tác cho thấy mức độ liên quan cá nhân của nội dung có mối tương quan cao nhất với trí nhớ

Điều này sẽ xác định được ai đó có ý định xử lý thông tin trong tương lai hay không. Ví dụ như quyết định mua sản phẩm tại cửa hàng. Tỷ lệ tương tác của TikTok trong nghiên cứu này cao hơn 15% so với các nền tảng hàng đầu khác.

Tính năng tương tác độc đáo của TikTok mang lại cho nó một lợi thế cực kỳ lớn. Từ đây nó có thể phân phối quảng cáo và nội dung có thương hiệu vào thời điểm mà người tiêu dùng cởi mở nhất để nhận thông điệp đó. Và trong khi tất cả những tính năng luôn được thay đổi theo thời gian. Thì đây là cơ hội vàng cho rất nhiều doanh nghiệp. Do đó, các thương hiệu đang dần sử dụng TikTok để thu hút khách hàng cho họ.

Thời đại vàng của video quảng cáo Tiktok

Quảng cáo TikTok đột phá hơn cả TV và video kỹ thuật số

Đối với các nhà quảng cáo, TikTok cung cấp một nền tảng giúp cho các doanh nghiệp và thương hiệu đáng nhớ hơn. Và từ đây sẽ ảnh hưởng trực tiếp hơn với doanh số bán hàng trong thị trường.

Khi so sánh với các phương tiện dựa trên video khác, như TV, video kỹ thuật số và radio. TikTok đã vượt trội hơn đối thủ ở nhiều cấp độ. Ví dụ: Quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu TikTok đạt được bộ nhớ chi tiết cao hơn 23% so với quảng cáo trên TV. Trong khi quảng cáo trên TikTok TopView vượt trội hơn TV 40%.

TikTok ngày càng hấp dẫn hơn

Mật độ thông tin là một cách đo lường lượng thông tin trong một không gian giới hạn. Nó mang lại trải nghiệm sống động, phù hợp so với các nền tảng hàng đầu khác. Cùng với đó là sự tương tác giữa những người dùng. Phương pháp phân phối tùy chọn nội dung của TikTok và các định dạng video ngắn hơn tạo ra các chu kỳ tương tác liên tục. Từ đây đã khiến TikTok trở thành nền tảng hàng đầu về mật độ thông tin.

Người dùng TikTok thường xuyên trải nghiệm mức độ tương tác cao hơn trong suốt thời gian sử dụng nền tảng này. Điều này càng cho thấy rằng người dùng TikTok hoàn toàn dựa vào và đắm chìm vào TikTok so với các nền tảng khác.

Hiểu được tương tác và cách nó có thể thúc đẩy sự đột phá của nhà quảng cáo. Đây là một chủ đề nghiên cứu đã được chứng minh rất nhiều cơ sở trong ngành. Thông qua các nghiên cứu các doanh nghiệp cũng phần nào biết được sức mạnh tìm ẩn của Tiktok.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Tiktok và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại adsplus.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại