menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hải Nguyễn Pro

Thị trường cân bằng sau phiên hồi phục, diễn biến trước nghỉ lễ sẽ ra sao?

Kết phiên giao dịch ngày 27/4 thị trường chứng khoán VNindex giảm nhẹ 1 điểm, đóng cửa tại 1039 và giá trị giao dịch đạt gần 8,7k tỷ. Như vậy sau phiên hồi phục vào hôm qua được nhóm vốn hoá lớn dẫn dắt thì hôm nay thị trường trở lại trạng thái cân bằng trong suốt phiên giao dịch, chủ yếu nằm trong trạng thái sideway với biên nhỏ.

Điểm sáng của thị trường hôm nay nằm ở nhóm bất động sản, còn nhóm thép hôm qua kéo mạnh thì hôm nay đã có sự điều chỉnh nhẹ, tuy nhiên chúng tôi cho rằng trong nhịp này nhóm thép có thể tham gia được với kỳ vọng sự trở lại của chu kỳ dòng thép. Sóng thép đợt này sẽ là sóng phục hồi của kết quả kinh doanh, chứ không phải là sóng tăng trưởng (thường xảy ra trong uptrend). Vậy nên quy mô của sóng cũng nhỏ và ngắn hơn, nhà đầu tư tham gia nên lưu ý điều này.

Bên cạnh đó nhóm bất động sản cũng đã có những khởi sắc nhất định, nhiều doanh nghiệp đã tháo gỡ phần nào những khó khăn về vướng mắc dự án, khó khăn về dòng vốn triển khai như HTN và NVL.

Thị trường cân bằng sau phiên hồi phục, diễn biến trước nghỉ lễ sẽ ra sao?

Hiện tại thị trường VNI đang có sự hồi phục, phiên hôm nay có sự điều chỉnh nhẹ với biên độ nhỏ, thể hiện lực bán chưa đáng kể, trong sắp tới thị trường sẽ phục hồi hướng đến vùng 1060. Nhà đầu tư có thể tận dụng nhịp này để lựa chọn cho mình những mã cổ phiếu có kết quả tích cực trong sắp tới hoặc có những sự kỳ vọng chuyển mình sau thời kỳ khó khăn mà giá chưa có sự tăng từ nền giá quá nhiều.

Nhóm chúng ta có thể chú ý đó là nhóm thép và một vài mã bất động sản riêng lẻ, chúc quý nhà đầu tư thành công.

Trân trọng!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Hải Nguyễn Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

5 Yêu thích
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại