menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Kim Liên

Thị trường bất động sản Long Thành sôi động trở lại

Những ngày sau giãn cách, Long Thành, Đồng Nai đón một lượng không nhỏ các khách hàng và nhà đầu tư đến tìm hiểu thị trường và “săn” các sản phẩm nhà đang có giá tốt tại các khu đô thị và dự án lớn trên địa bàn.

Nhận thức được tầm quan trọng của chốn an cư sau dịch Covid-19, nhu cầu mua nhà ở thực sẽ tăng cao, đặc biệt là loại hình căn hộ tầm trung đi kèm các tiện ích hiện đại, môi trường sống xanh mát đang thu hút nhiều sự quan tâm và dự báo sẽ có tốc độ phục hồi tốt trên thị trường. Theo ghi nhận của chúng tôi, tại các sàn giao dịch, văn phòng giao dịch, văn phòng môi giới nhà đất, nhân viên kinh doanh đang rất bận rộn đón tiếp các lượt khách hàng đến tìm hiểu, tư vấn và tham quan các dự án.

Thị trường bất động sản Long Thành sôi động trở lại

Những dự án có chủ đầu tư uy tín, pháp lý minh bạch, quy hoạch rõ ràng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Đặc biệt, khi những dự án tâm điểm của Long Thành có thông tin sắp công bố sản phẩm mới đã ngay lập tức được giới đầu tư “săn” một cách ráo riết.

Nói đến thị trường BĐS phía Nam, tuy lượng cầu đang lớn nhưng nguồn cung mới ở phân khúc căn hộ ở TP. HCM tiếp tục hạn chế và chi phí để sở hữu một căn hộ đầy đủ tiện nghi ngay tại nội thành cũng là một áp lực lớn với đại bộ phận người dân. Vậy nên nhu cầu tìm kiếm nhà ở đang có xu hướng dịch chuyển ra các vùng lân cận, đặc biệt là Long Thành, Đồng Nai, nơi đang triển khai nhiều dự án quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu ở thực lẫn đầu tư của các đối tượng khách hàng khác nhau.

Nguồn tin từ giới đầu tư bất động sản am hiểu thị trường cho biết, nguyên nhân khiến bất động sản Đồng Nai được “săn đón” và tìm mua vì sắp tới, tỉnh sẽ tập trung đẩy mạnh triển khai loạt dự án đầu tư công như: mở rộng cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây, thi công cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu sau này sẽ kết nối trực tiếp với các cụm cảng Cái Mép - Thị Vải, sân bay Long Thành và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, các tuyến đường kết nối sân bay với cao tốc, các đường vành đai 3 – 4 cũng đang được khẩn trương xây dựng, tỉnh cũng sẽ đầu tư và phát triển thêm các khu công nghiệp và các cụm công nghiệp trên toàn địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại