menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bùi Triều Dương Pro

Thị trường 16.11.2023. Phiên đáo hạn diễn ra suôn sẻ!

Nay nếu không có sự kìm hãm của trụ thì Vnindex kết phiên còn 'tươm tất' hơn chứ không chỉ dừng lại ở điểm số 1125.53.

Phiên nay tăng điểm với thanh khoản thấp do đó tôi không nhìn nhiều về mặt điểm số tăng mà tôi sẽ nhìn nhận về cái cách mà thị trường phản ứng trong phiên.

Phản ứng Vnindex rất vững khi lùi về vùng hỗ trợ 1115 (MA200), tôi đã nhắc anh em đây là 1 vùng hỗ trợ rất đáng tin cậy. Các nhịp giật về quanh đây đều là cơ hội cho NĐT. Điều này có thể được nhận biết thông qua lực bán nhỏ giọt và luôn có cầu đỡ tại đây.

Thêm vào nữa, khi quan sát nhóm CK với đầu tàu là SSI VND, anh em có thể thấy vol chỉnh rất nhỏ trong phần lớn phiên giao dịch. Đồng thời, các lead của nhóm bđs, thép hay nhiều ngành nghề khác đều có mức chỉnh với biên độ rất nhỏ kèm khối lượng thấp, thậm chí vẫn duy trì sắc xanh bất chấp các thời điểm thị trường rung lắc. Đó là dấu hiệu khá tốt.

Đáng ra thị trường có thể bứt tốc một cách dứt khoát hơn ngay từ hôm qua để đồng điệu với thị trường thế giới, nhưng cũng chỉ vì cái gọi là “ĐÁO HẠN PHÁI SINH” khiến tâm lý NĐT thận trong ở phiên cận ngày (T4) và tại ngày đáo hạn T5, mới khiến thị trường hôm qua “tỏ ra hụt hơi” và hôm nay lình xình chỉnh/rung lắc là vậy. Nhưng nó “bỗng dưng”, lại biến thành điều kiện thuận lợi, là cơ hội để bên cầm tiền có thể tận dụng các nhịp thị trường trùng xuống/ hay các thời điểm rung lắc.

Còn bản chất thị trường đang ngày càng đồng thuận từ vĩ mô trong ngoài nước, rồi đến chính những gì thể hiện trên biểu đồ, cũng ủng hộ xu hướng giữ hàng. Đa phần các tín hiệu trên cả khung H1 và khung ngày đều rất ổn.

Thị trường 16.11.2023. Phiên đáo hạn diễn ra suôn sẻ!

Ngắn gọn, phiên nay là 1 phiên khá tuyệt. Rất tiếc là tôi full hàng nên không làm gì được thêm cả (tôi không khuyến khích anh em làm theo tôi vì phải công nhận, thị trường chưa trở lại trend và chưa phù hợp với nhà đầu tư không chuyên).

Nói trước sẽ không hay, nhưng tôi nghĩ là có thể gửi lời chúc mừng tới anh em nào đó mạnh dạn tận dụng được nhịp chỉnh về 1115 trong phiên hôm nay. Tất nhiên, cần tránh việc mua đuổi, đó là việc không cần thiết vào giai đoạn hiện tại, nhưng anh em có thể mạnh dạn và đặt niềm tin hơn vào thị trường. Đánh xuống bây giờ là khó.

Với những gì anh em đã đặt cược tại vùng này, bất kể ngành nào, tôi tin trong vòng 3-6 tháng tới anh em sẽ thu được 1 mức sinh lời khá tốt!

Lưu ý, những đánh giá trên chỉ là quan điểm cá nhân của tôi, NĐT chỉ sử dụng với tính chất tham khảo và cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Bùi Triều Dương Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

32.10

+0.20 (+0.63%)

Biểu đồ mã SSI

1,242.11

+8.92 (+0.72%)

Biểu đồ mã VN-INDEX
Xem thêm Xem thêm
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả