menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Hoàng Tuấn

Thế Giới Di Động chính thức ra mắt TopZone, chuỗi bán lẻ ủy quyền cao cấp mới nhất của Apple tại Việt Nam

Ngày 22/10, TopZone chính thức ra mắt, là chuỗi bán lẻ ủy quyền chuyên bán các sản phẩm Apple chính hãng với phiên bản được nâng cấp và cập nhật mới nhất trên thế giới được đưa về Việt Nam.

Tại TopZone, khách hàng yêu mến hệ sinh thái Apple sẽ tìm thấy đầy đủ và đa dạng nhất các sản phẩm như iPhone, iPad, Apple Watch, MacBook và các phụ kiện Apple... với không gian mua sắm đẳng cấp, hiện đại.

Hệ thống đặt tham vọng chiếm lĩnh thị trường bán lẻ sản phẩm Apple với kế hoạch mở từ 50 - 60 cửa hàng từ nay đến hết tháng 3/2022. Cùng với việc cho ra đời TopZone, ngày 22/10/2021 cũng là ngày giao iPhone 13 cho những khách hàng đầu tiên của Thế Giới Di Động.

Bốn cửa hàng TopZone đầu tiên được khai trương ngày 22/10 bao gồm 2 cửa hàng tại Hà Nội và 2 cửa hàng tại TP.HCM, đây cũng là ngày mà các sản phẩm iPhone 13 series mở bán tại Việt Nam. Vì vậy khách đặt trước iPhone 13 đến TopZone trong ngày này sẽ cùng lúc được trải nghiệm cửa hàng với phiên bản mới nhất của Apple, vừa trở thành một trong những khách hàng đầu tiên được nhận iPhone 13 tại Việt Nam.

Về mặt thiết kế, TopZone khác biệt với điểm nhấn là sàn gỗ cao cấp, tất cả nội thất nhập trực tiếp từ nước ngoài theo tiêu chuẩn, thiết kế mono trắng đen tối giản, sang trọng. Toàn bộ nhân viên phục vụ tại cửa hàng đều được lựa chọn kỹ lưỡng và có khả năng đem đến cho khách hàng những tư vấn phù hợp, giúp họ có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mình.

Logo TopZone thể hiện 4 màu cá tính, năng động là xu thế mới của ngành bán lẻ khi tập khách hàng ngày càng trẻ trung, năng động, có phong cách, cá tính riêng và có cuộc sống đa dạng, tràn ngập sắc màu. Trên nền đen và điểm nhấn trắng, TopZone vẫn thể hiện được chất riêng sang trọng, cao cấp đặc trưng của Apple.

Là thành viên của Thế Giới Di Động, TopZone còn có những lợi thế mà không chuỗi nào khác có được như chính sách bảo hành, đổi trả tại hơn 2.700 điểm bán của Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh. Như vậy, khách hàng có thể mua hàng ở Topzone và đổi trả bảo hành ở bất cứ đâu trên toàn quốc.

Việc TopZone hoàn tất đàm phán với Apple ngay trong đỉnh dịch và mở cửa cùng lúc bốn cửa hàng đầu tiên ngay sau giãn cách cho thấy cam kết của TopZone về tốc độ và sự quyết liệt, điều chỉ có thể tìm thấy trong bản sắc của Thế Giới Di Động. Hai cửa hàng với quy mô lớn hơn, ấn tượng hơn sẽ được Thế Giới Di Động ra mắt trong tháng 11/2021 tại Hà Nội và TP. HCM.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng giám đốc công ty Cổ phần Thế Giới Di Động cho biết: “Chúng tôi hy vọng TopZone sẽ đem đến cho thị trường một luồng sinh khí mới mẻ, trẻ trung phục vụ các tín đồ yêu công nghệ đỉnh cao của Apple. Sẽ có những sản phẩm của Apple chỉ có tại đây và cũng nơi đây có hệ sinh thái các sản phẩm đa dạng thỏa mãn mọi nhu cầu khách hàng”.

Doanh thu dự kiến cho mỗi cửa hàng là 2 - 3 tỷ đồng/tháng với cửa hàng quy mô nhỏ và 8-10 tỷ đồng/tháng với cửa hàng quy mô lớn.

Từ ngày 22/10 - 5/11, tại hệ thống TopZone cũng sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng như: tặng hàng ngàn phiếu mua hàng 300.000 đồng, mua iPhone tặng tai nghe bluetooth cao cấp Beats Flex, phụ kiện giảm đến 20%, MacBook, iMac giảm đến 3 triệu đồng, Apple Watch giảm đến 3,5 triệu đồng, iPad giảm đến 700 ngàn đồng...

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
9 Yêu thích
12 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại