menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trương Huy Hoàng

Tesa khởi công xây dựng nhà máy mới ở Việt Nam

Ngày 26/1/2022 tại Hải Phòng đã diễn ra Lễ động thổ nhà máy đánh dấu bước khởi đầu quan trọng cho cơ sở sản xuất mới của Tesa nằm trong Khu công nghiệp DEEP C, Thành phố cảng Hải Phòng, Việt Nam.

Là một công ty đa quốc gia, Tesa phát triển các sản phẩm băng dính cải tiến và các giải pháp hệ thống tự dính cho đa dạng các ngành công nghiệp, khách hàng thương mại và người tiêu dùng.

Theo đó, Tesa đầu tư 55 triệu Euro vào nhà máy có diện tích 70.000 m2 nhằm tăng cường năng lực sản xuất của Tesa tại châu Á, một trong những thị trường phát triển nhanh nhất. Mục tiêu sẽ sản xuất được 40 triệu m2 băng dính công nghiệp tại nhà máy này mỗi năm.Bước tiến này là một phần trong chiến lược của Tesa nhằm mở rộng sự hiện diện của Công ty tại thị trường châu Á và rút ngắn khoảng cách với khách hàng và nhà cung cấp. Việc xây dựng nhà máy dự kiến sẽ được hoàn thành vào quý I/2023, tiếp theo là giai đoạn vận hành và thử nghiệm ban đầu. Dự kiến nhà máy sẽ bắt đầu đi vào sản xuất chính thức vào quý I/2024.

Tiến sỹ Norman Goldberg, Giám đốc điều hành của Tesa toàn cầu đã tham gia sự kiện này trực tuyến. Ông đã bày tỏ biết ơn đới với cán bộ nhân viên của Tesa tại Việt Nam, chính quyền thành phố Hải Phòng và Đại sứ Đức tại Việt Nam - Tiến sỹ Guido Hildner đã hỗ trợ rất nhiều cho dự án.

“Việc triển khai dự án này là cột mốc quan trọng đối với Tesa: Thị trường băng dính châu Á đang phát triển rất năng động và chúng tôi sẽ khai thác tốt lợi thế này. Việc Tesa đầu tư gần 55 triệu Euro vào thời điểm Covid-19 thể hiện quyết tâm mạnh mẽ từ các cổ đông cho tương lai của Tesa”, Tiến sỹ Goldberg phát biểu.

Tesa hiện đang có 14 cơ sở sản xuất trên toàn thế giới. Ông Stefan Schmidt, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Vận hành và chuỗi cung ứng Tesa, chịu trách nhiệm về Logistics và sản xuất của Tesa trên toàn cầu cho biết: “Tiếp cận thị trường, giao hàng nhanh chóng và linh hoạt cho khách hàng đồng thời phát triển nguồn nguyên liệu thô tại địa phương là những yếu tố quan trọng trong cạnh tranh quốc tế. Tất cả các yêu cầu này sẽ được đáp ứng bởi việc bổ sung thêm cơ sở sản xuất mới này”. Hơn nữa, một số khách hàng lớn của Tesa cũng đang có mặt Việt Nam, bao gồm khách hàng từ các ngành công nghiệp điện tử và ô tô.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
12 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại