menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ngọc Diệp

Tập đoàn Hoa Sen (HSG) tìm kiếm 300 - 500 mặt bằng để mở rộng chuỗi Hoa Sen Home tại loạt địa phương

Sau quá trình hoàn thiện vận hành, chiến lược kinh doanh, Tập đoàn Hoa Sen (mã cổ phiếu HSG) đang tìm kiếm loạt đối tác, nhà cung ứng để mở rộng chuỗi Hoa Sen Home tại nhiều địa phương trên cả nước.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (mã cổ phiếu HSG - sàn HoSE) vừa có thông báo về việc mong muốn hợp tác với các tổ chức, công ty, cá nhân có năng lực để triển khai “Hệ thống Siêu thị Vật liệu Xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home”.

Cụ thể, Tập đoàn Hoa Sen tìm kiếm các đơn vị cho thuê mặt bằng/nhà xưởng để mở tổng kho cho Hệ thống Siêu thị Hoa Sen Home tại loạt địa phương trên cả nước như Hưng Yên, Đà Nẵng, Nha Trang, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ, Vĩnh Long, An Giang, Long An… với yêu cầu mỗi địa điểm có diện tích mặt bằng từ 10.000 - 20.000m và thời hạn cho thuê tối thiểu 10 năm.

Tập đoàn Hoa Sen cũng tìm kiếm các đơn vị cho thuê mặt bằng/nhà xưởng để triển khai hệ thống Siêu thị Hoa Sen Home với yêu cầu vị trí mặt bằng nằm ở các khu vực trung tâm, đông dân cư. Số lượng tìm kiếm khoảng 300 - 500 nhà xưởng, thời hạn cho thuê tối thiểu 10 năm.

Đồng thời, tập đoàn này cũng thông báo tìm kiếm các đối tác cung cấp sản phẩm thuộc ngành hàng vật liệu xây dựng và nội thất để triển khai phân phối và kinh doanh tại hệ thống siêu thị Hoa Sen Home.

Đây được xem là những động thái mới nhất của Tập đoàn Hoa Sen trong việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh của hệ thống siêu thị vật liệu xây dựng Hoa Sen Home trong bối cảnh nhu cầu tiêu thụ tôn mạ và các sản phẩm vật liệu xây dựng đang có tín hiệu hồi phục tích cực khi thị trường bất động sản dần “ấm lên”.

Trước đó, vào đầu năm nay, Tập đoàn Hoa Sen cho biết đang tạm ngưng mở mới cửa hàng thuộc chuỗi Hoa Sen Home do các cửa hàng mới khó có thể sinh lời trong điều kiện thị trường hiện tại, và tập đoàn hiện tập trung vào việc đào tạo nhân viên và tối ưu hóa hệ thống logistics.

Tập đoàn này đang duy trì hệ thống phân phối khoảng 500 cửa hàng, gồm khoảng 400 cửa hàng truyền thống và 110 cửa hàng Hoa Sen Home; qua đó, tạo ra độ phủ trên toàn quốc. Xét riêng mặt hàng tôn mạ, Tập đoàn Hoa Sen đang chiếm thị phần lớn nhất trên thị trường nội địa, chiếm khoảng 30% thị phần.

Tập đoàn Hoa Sen (HSG) tìm kiếm 300 - 500 mặt bằng để mở rộng chuỗi Hoa Sen Home tại loạt địa phương

Diễn biến giá và khối lượng giao dịch cổ phiếu HSG của Tập đoàn Hoa Sen trong 12 tháng qua. (Nguồn: TradingView)

Về chiến lược thúc đẩy chuỗi Hoa Sen Home, đại diện Tập đoàn Hoa Sen cho biết đang triển khai một số chiến lược như: mở rộng số lượng sản phẩm bày bán (SKU), trong đó chuyển dần sang các sản phẩm khác có biên lợi nhuận tốt hơn (gạch ốp lát, sơn,…) với mục tiêu tăng tỷ trọng của các ngành hàng này lên 50% trong 3-5 năm tới. Đồng thời, tăng cường kiểm soát chi phí tại từng cửa hàng, đào tạo nhân viên để có thể tư vấn cho khách hàng với nhiều sản phẩm hơn.

Ngoài ra, Tập đoàn Hoa Sen sẽ tập trung tiếp cận các nhà thầu địa phương để có các đơn hàng ổn định, và đặt chỉ tiêu bán hàng cụ thể cho từng cửa hàng, từng ngành hàng và yêu cầu mỗi cửa hàng cần có lãi trong vòng 06 tháng.

Việc hoàn thiện chuỗi Hoa Sen Home được kỳ vọng sẽ tạo động lực tăng trưởng mới cho Tập đoàn Hoa Sen trong thời gian tới. Tuy nhiên, theo đánh giá của các tổ chức tài chính, quá trình hoàn thiện này sẽ cần từ 1 - 2 năm để tạo ra những chuyển biến rõ rệt lên hiệu quả kinh doanh của Tập đoàn Hoa Sen.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

24.30

-0.25 (-1.02%)

Biểu đồ mã HSG
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả