menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Trọng Khải

Tăng trưởng quý 3 của Hermès chậm lại mặc dù doanh số tăng 16%

Tập đoàn vẫn đang thể hiện sự tự tin rất lớn vào khả năng tăng trưởng trong thời gian còn lại của năm 2023.

Hermès đã chứng kiến ​​doanh số bán hàng của mình tăng 16% trong quý 3 năm 2023. Mặc dù điều đó có thể xảy ra nhưng tốc độ tăng trưởng của công ty đã giảm so với các quý tăng kỷ lục liên tiếp trước đó, phản ánh sự suy giảm toàn cầu về nhu cầu hàng xa xỉ và sự kết thúc của thời kỳ hậu đại dịch chi tiêu hưng phấn. Mặc dù vậy nhưng nhà mốt của Pháp vẫn dẫn trước các đối thủ của mình.

Khi công bố kết quả, Axel Dumas, chủ tịch điều hành Hermès cho biết: “Kết quả kinh doanh vững chắc trong quý 3 phản ánh sự mong muốn của các bộ sưu tập của chúng tôi trên toàn thế giới, với đà tăng trưởng bền vững ở châu Á và châu Mỹ. Hơn bao giờ hết, trong một môi trường kinh doanh toàn cầu đang diễn biến phức tạp hiện nay, chúng tôi đang tăng cường đầu tư và đội ngũ của mình để hỗ trợ tăng trưởng”. Mặc dù sự suy thoái ảnh hưởng lớn nhất đến toàn ngành nhưng Hermès không coi đó là trở ngại quá lớn. Phó chủ tịch điều hành tài chính Eric Du Halgouet cho biết trong một cuộc họp báo cáo thu nhập rằng công ty đang “để mắt cẩn thận đến những yếu tố có thể dẫn đến sự suy thoái trong bối cảnh địa chính trị, điều này có thể ảnh hưởng đến việc đi du lịch của khách du lịch, nhưng chúng tôi đang thấy cho đến nay, rõ ràng là chúng tôi có thể ít bị ảnh hưởng hơn những đối thủ khác do chiến lược giá trị của chúng tôi”.

Tăng trưởng quý 3 của Hermès chậm lại mặc dù doanh số tăng 16%

Các nhà phân tích trong lĩnh vực này nói rằng Hermès vẫn là một trong những “cái tên được ưa thích hơn trong phân khúc sang trọng do có chỉ số quá cao đối với khách hàng cao cấp”. Tại châu Á, nơi thị trường Trung Quốc chứng kiến ​​sự thúc đẩy đặc biệt của thương hiệu này, doanh số bán hàng của thương hiệu này đã tăng 10,2% trên toàn khu vực trong quý 3. Bất chấp trường hợp đó, Du Halgouet nói rằng Hồng Kông đã chứng kiến ​​​​sự gia tăng lịch sử về lượng khách, tăng 50% và doanh số bán hàng mạnh mẽ cho khách hàng địa phương. Để chứng minh thêm rằng nhà mốt không hề lo lắng, Hermès đang tăng tốc chi đầu tư khoảng 900 triệu EUR. Trong quý 3, đồng hồ là hạng mục có hiệu suất cao nhất, tăng 22%. Quần áo ready to wear và đồ da tăng lần lượt 18,3% và 15,8%. Trong thời gian còn lại của năm 2023, tập đoàn tiếp tục đi tiếp trong năm với niềm tin rất lớn về khả năng tăng trưởng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại