menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Chu Uyển Trân

Tân Hoàng Minh hứa phối hợp với công an để hoàn tiền trái phiếu

Ngày 27/4, Tập đoàn Tân Hoàng Minh cam kết sẽ phối hợp toàn diện với công an trước và trong quá trình thực hiện hoàn trả tiền trái phiếu theo quy định của pháp luật.

Trong tuyên bố, Tân Hoàng Minh cho biết đã nhận được thông tin từ Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN), trong đó nói rõ việc huỷ bỏ 9 lô trái phiếu có liên quan đến vụ án hình sự đang trong quá trình điều tra. UBCKNN đã đề nghị các công ty thành viên thuộc Tân Hoàng Minh và các nhà đầu tư liên hệ với Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an để giải quyết.

Về việc thu xếp tài chính để hoàn trả tiền cho nhà đầu tư, Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết, doanh nghiệp đã làm việc với Cơ quan Cảnh sát điều tra, các đơn vị liên quan để thu xếp các nguồn tài chính.

Tân Hoàng Minh cam kết phối hợp với công an hoàn tiền trái phiếu cho nhà đầu tư
Tòa nhà Tập đoàn Tân Hoàng Minh

Tân Hoàng Minh cũng cam kết sẽ phối hợp toàn diện, chặt chẽ với Bộ Công an trước và trong khi thực hiện hoàn trả theo quy định của pháp luật.

Trước đó, sau khi có thông báo từ UBCKNN về việc hủy bỏ phát hành 9 lô trái phiếu, Tân Hoàng Minh đã có thông cáo báo cho biết, công ty hiện đang tích cực làm việc với đơn vị tư vấn luật và các bên liên quan để rà soát lại toàn bộ hồ sơ phát hành trái phiếu.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả