menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trí Tú

Tâm thư ông Lê Viết Hải: Không loại trừ động cơ tiếp tay cho các thế lực tài lực nhằm thâu tóm công ty

Ngay ngay đầu tiên đi làm năm mới 2023, ông Lê Viết Hải đã có thư ngỏ gửi cổ đông với tư cách là Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn xây dựng Hòa Bình (mã chứng khoán HBC).

Nội dung thư ngỏ cho rằng, những ngày gần đây, trên các phương tiện thông tin đại chúng đang xuất hiện các thông tin trái chiều về một số vấn đề xoay quanh việc tổ chức và hoạt động của HDQT Công ty. Những thông tin này đề cập đến việc thay đổi nhân sự lãnh đạo chủ chốt của Công ty theo chiều hướng ảnh hưởng xấu đến hoạt động kinh doanh của Công ty. Với tư cách là Chủ tịch HĐQT HBC, ông Hải cho rằng, cần có trách nhiệm thông tin đến cổ đông.

Những phát ngôn hay trình bày của bất kỳ các cá nhân nào khác, dưới bất kỳ hình thức nào đều không chính thông và không thể hiện ý chí của công ty hướng đến việc bảo vệ lợi ích chung cho công ty và tất cả cổ đông.

“Những cá nhân nói trên, mà chủ yếu là những người không phải là cổ đông của công ty, đang thực hiện hành vi sai trái không chỉ nhằm bôi nhọ uy tín, danh dự của tôi, mà còn nhằm mục đích chiếm quyền quản lý công ty và không loại trừ động cơ tiếp tay cho các thế lực tài lực nhằm thâu tóm công ty”, thư ngỏ do ông Hải nêu.

Theo ông Hải, những hành vi ấy đã, đang và sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh của công ty, cũng như gây thiệt hại trực tiếp đến lợi ích của tất cả cổ đông, đặc biệt trong tình hình kinh tế khó khăn hiện nay.

“Với cương vị là người sáng lập đã cống hiến toàn bộ tâm huyết của mình cho công ty, đồng thời cũng là cổ đông lớn của công ty, tôi vẫn đang nỗ lực bằng tất cả nguồn lực để ngăn cản bất kỳ âm mưu, hành vi nào ảnh hưởng xấu đến sự phát triển bền vững của Công ty hay quyền lợi cổ đông, những người đã và đang đặt niềm tin vào tôi”, ông Hải nêu.

Theo đó, ông Hải cho rằng, cổ đông cân nhắc, suy xét cẩn trọng trước những thông tin, hành vi sai trái gây tổn hại đến công ty.

Phiên hôm nay, cổ phiếu HBC đóng cửa giá xanh, tăng 2,61%, ở mức 9.450 đồng/cp, với khối lượng khớp lệnh tăng vọt so với các phiên liền kề. Cụ thể phiên nay HBC khớp hơn 7,18 triệu đơn vị, trong khi 4 phiên liền kề ở mức 1,5 triệu đơn vị.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại