menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thố Tử Ngọc

Startup Việt ứng dụng AI vào đầu tư chứng khoán được Google hỗ trợ

Khởi đầu đầy hứng thú của ngành công nghệ tài chính, đã tiến xa hơn bằng việc kết hợp trí tuệ nhân tạo (AI) và đầu tư chứng khoán. Vượt qua gần 1000 startup Đông Nam Á, Simplize đã xuất sắc lọt vào 20 startup được Google lựa chọn trong chương trình Google for Startups Accelerator 2023

Simplize là startup fintech tiên phong ứng dụng AI trong lĩnh vực phân tích và định giá cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Được xem như một "bàn tay thông minh" cho nhà đầu tư, Simplize cung cấp cái nhìn sâu sắc về giá trị thực sự của cổ phiếu, giúp họ đưa ra quyết định đầu tư thông minh hơn.

Simplize không chỉ đơn thuần là một công cụ phân tích cổ phiếu. Họ là nguồn cung cấp thông tin, sự kiện và trực quan hóa dữ liệu cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Đặc biệt, Simplize cung cấp hướng dẫn kiến thức cho những người mới bắt đầu tham gia đầu tư chứng khoán, giúp họ hiểu rõ hơn về thị trường và các cơ hội đầu tư.

Startup Việt ứng dụng AI vào đầu tư chứng khoán được Google hỗ trợ ảnh 1

Tham dự, Google For Startups Accelerator 2023, ngoài hỗ trợ tới 100,000$ sử dụng dịch vụ của Google, Simplize sẽ được cố vấn cả trên lĩnh vực kỹ thuật lẫn kinh doanh. Google sẽ kết nối Simplize với các đội ngũ chuyên gia từ Google và cộng đồng công nghệ rộng lớn, giới thiệu các hội thảo tập trung vào thiết kế các sản phẩm, dịch vụ khách hàng và phát triển khả năng lãnh đạo cho các nhà sáng lập (founder).

Simplize là một đơn vị cung cấp giải pháp độc đáo cho nhà đầu tư chứng khoán tại Việt Nam và nổi bật với hai sản phẩm chính:

Phân tích và định giá nhanh cổ phiếu

Sản phẩm này giúp nhà đầu tư có cái nhìn sâu sắc hơn về giá trị thực sự của cổ phiếu. Thông qua sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI), Simplize giúp nhà đầu tư đưa ra quyết định đầu tư một cách thông minh hơn. Bằng cách phân tích dữ liệu cổ phiếu và các yếu tố thị trường, sản phẩm này mang lại thông tin chi tiết và đáng tin cậy giúp đầu tư trở nên hiệu quả hơn.

AI Trading

Đây là sản phẩm mới của Simplize. Nebula AI, sản phẩm AI Trading, đã đạt hơn 140% lợi nhuận trong thị trường downtrend gần đây, gấp hơn 30 lần so với chỉ số VNIndex. Sản phẩm này là một ví dụ hoàn hảo về sự tận dụng trí tuệ nhân tạo để đạt được kết quả xuất sắc trên thị trường chứng khoán.

Ngoài ra, Simplize còn cung cấp thông tin, sự kiện và trực quan hóa dữ liệu cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Họ cũng hướng dẫn kiến thức dành cho nhà đầu tư mới bắt đầu tham gia đầu tư chứng khoán.

Simplize đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Một trong những thành tựu quan trọng nhất là việc được chọn chọn tham gia chương trình Launchpad Accelerator của Google. Đây là một bước tiến lớn, không chỉ cho Simplize mà còn cho cả cộng đồng startup Việt Nam.

Tầm nhìn và Hướng đi của Simplize

Với sự hỗ trợ từ Google và thành công của Nebula AI, Simplize đang phát triển mạnh mẽ với trọng điểm là ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để cải thiện hiệu suất đầu tư chứng khoán.

Simplize không ngừng nghiên cứu và phát triển công nghệ mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhà đầu tư. Mục tiêu của họ là biến đầu tư chứng khoán thành một trải nghiệm dễ dàng, thông minh và tiện lợi cho tất cả mọi người.

Startup Việt ứng dụng AI vào đầu tư chứng khoán được Google hỗ trợ ảnh 2

Simplize tập trung vào việc cải thiện sức mạnh của AI để cung cấp thông tin đầu tư chính xác và tối ưu hóa quyết định đầu tư. Tầm nhìn của họ là tạo ra một tương lai tài chính sáng sủa và tiện lợi hơn bao giờ hết, đồng thời đảm bảo sự tiến bộ không ngừng trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán.

Simplize là một ví dụ điển hình cho sự sáng tạo và tiến bộ của startup Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ. Với sự hỗ trợ từ Google và thành công của sản phẩm Nebula AI, chúng ta có thể kỳ vọng vào một tương lai sáng lạn cho startup này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại