menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vương Tuyên Đức

SCB mở điểm tiếp khách hàng liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp

SCB sẽ triển khai điểm đón tiếp khách hàng để tiếp nhận thông tin về mua, bán trái phiếu doanh nghiệp tại trụ sở ngân hàng tại Tp.HCM và các tỉnh thành khác.

Để quá trình tiếp nhận ý kiến được diễn ra kịp thời, đáp ứng yêu cầu của Quý khách hàng, đồng thời đảm bảo chấp hành chỉ đạo của UBND Tp.HCM về việc yêu cầu SCB bố trí nơi tiếp khách hàng rộng rãi, thông thoáng, từ ngày 18/11, SCB triển khai địa điểm đón tiếp khách hàng để tiếp nhận thông tin liên quan đến việc mua/bán trái phiếu doanh nghiệp.

Cụ thể, thời gian tiếp khách sẽ từ 8h00 - 11h30 và 13h30 - 16h30, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Địa điểm tiếp tại trụ sở SCB, lầu 9, 242 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Tp.HCM.

Tại các tỉnh/thành khác ngoài khu vực Tp.HCM, các đơn vị kinh doanh của SCB sẽ là đầu mối tiếp đón, ghi nhận các ý kiến, đề xuất của khách hàng để chuyển về Hội sở tổng hợp phản hồi, cũng như là cơ sở để SCB làm việc với các bên liên quan.

Cùng với việc tiếp nhận ý kiến và cung cấp thông tin tới khách hàng, SCB vẫn đang tiếp tục nỗ lực làm việc với Công ty Cổ phần Chứng khoán Tân Việt (TVSI), doanh nghiệp phát hành trái phiếu và báo cáo Bộ Tài chính, Bộ Công an… để trình bày các yêu cầu, kiến nghị chính đáng của người mua trái phiếu, bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của khách hàng.

SCB mở điểm tiếp khách hàng liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp
Trụ sở SCB tại lầu 9, 242 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Tp.HCM.

Trong một diễn biến mới nhất, Chứng khoán Tân Việt (TVSI) vừa có thông báo vừa gửi tới các nhà đầu tư. Theo đó, hiện nay, tài khoản chuyên dụng của TVSI mở tại SCB đang bị đóng băng, nhà đầu tư nộp tiền vào tài khoản tại SCB sẽ không được hạch toán vào tài khoản chứng khoán và không rút tiền được.

Vì vậy, để hoạt động giao dịch chứng khoán tại TVSI của nhà đầu tư được thuận tiện và không bị gián đoạn, TVSI đề nghị nhà đầu tư không nộp tiền vào tài khoản chuyên dụng tại SCB, từ nay cho đến khi có thông báo tiếp theo.

Ngoài ra, trong thư ngỏ gần đây, SCB cũng cho biết, ngân hàng đã tham gia cuộc họp 3 bên với TVSI và khách hàng nhằm giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Đến nay, quá trình phối hợp với các bên liên quan vẫn đang diễn ra liên tục nhằm nhanh chóng có hướng xử lý bảo đảm quyền lợi cho khách hàng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả