menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Thu.

Reddit tiến gần đến IPO

Reddit, trang web mạng xã hội và diễn đàn lớn nhất trên Internet, dự kiến ​​sẽ sớm phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) trong năm 2024.

Reddit tiến gần đến IPO

Nếu bạn đã từng cố gắng tìm kiếm câu trả lời cho một câu hỏi khó hiểu hoặc tìm những điều thú vị để làm ở một thành phố ngẫu nhiên thì có lẽ bạn đã quen thuộc với Reddit. Diễn đàn internet này có thể gợi nhớ đến các chatroom (phòng trò chuyện) của thập niên 90. Tuy nhiên, trang web này có sự hiện diện mạnh mẽ trên Internet, cơ sở người dùng có sức ảnh hưởng và đang trên con đường trở thành công ty đại chúng.

Mới đây, Reddit đang có kế hoạch nộp hồ sơ niêm yết vào cuối tháng 2/2024 và hoàn tất IPO ngay sau đó. Reddit thậm chí đã chọn “ngôi nhà” tương lai của mình là Sở giao dịch chứng khoán New York.

Nhiều khách hàng muốn đầu tư vào Reddit dưới dạng cổ phiếu riêng lẻ đã tự tạo tài khoản đầu tư. Khi đã có tài khoản rồi, một số nhà môi giới cung cấp quyền truy cập vào các cổ phiếu IPO trước khi chúng được phát hành rộng rãi hơn. Tuy nhiên, họ có thể đòi hỏi các đánh giá bắt buộc về mức tài khoản tối thiểu hoặc mức giao dịch tối thiểu của nhà đầu tư.

Reddit tiến gần đến IPO

Mặc dù chức năng của Reddit hơi khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh như Meta, TikTok và Pinterest nhưng cũng có những tính năng ưu việt được giới trẻ yêu thích. Hiện nay, Reddit dựa vào hai nguồn thu nhập chính: Doanh thu quảng cáo và gói trả phí có tên Reddit Premium cho phép người dùng trả 5,99 USD/tháng để tránh quảng cáo đó.

Không ai có thể biết chính xác một cổ phiếu Reddit sẽ có giá bao nhiêu cho đến khi giá IPO của nền tảng truyền thông xã hội này được công bố, và thậm chí sau đó, thị trường sẽ lên tiếng về giá trị của công ty. Tuy nhiên, giống như bất kỳ giao dịch mua lớn hoặc quan trọng nào, bạn cũng nên biết mình cảm thấy thoải mái chi tiêu bao nhiêu trước khi nhấn “mua”.

Reddit tiến gần đến IPO

Một nguyên tắc nhỏ là không đầu tư quá 5% đến 10% danh mục đầu tư tổng thể của bạn (bao gồm tất cả các tài khoản đầu tư của bạn, chẳng hạn như 401(k), IRA và bất kỳ tài khoản môi giới truyền thống nào) vào từng cổ phiếu riêng lẻ. Để dễ tính toán, điều đó có nghĩa là nếu bạn có 100 USD để đầu tư, bạn có thể chỉ muốn phân bổ từ 5 đến 10 USD cho các cổ phiếu riêng lẻ như Reddit.

Phần còn lại trong tài khoản của bạn có thể dành cho các quỹ, chẳng hạn như quỹ chỉ số. Các quỹ cung cấp sự đa dạng hóa ngay lập tức cho danh mục đầu tư của bạn vì chúng đầu tư vào nhiều công ty cùng một lúc. Bằng cách đó, nếu một công ty hoạt động kém, danh mục đầu tư tổng thể của bạn sẽ được củng cố nhờ hiệu quả hoạt động của các công ty khác.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại