menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đặng Lê Hoàng Anh Pro

Phải chăng ‘’FLC‘’ một câu chuyện huyền thoại đã bắt đầu quay trở lại?

Thị trường tích cực mở cửa phiên thứ 3 tăng nhẹ và lực cầu kéo VN-Index vượt mốc 1.230 điểm.Thị trường tiếp tục nới rộng đà tăng đến cuối phiên chiều

Phải chăng ‘’FLC‘’ một câu chuyện huyền thoại đã bắt đầu quay trở lại?

Với sự điều chỉnh giảm điểm nhẹ của dòng cổ phiếu ngân hàng và chứng khoán sau những phiên tăng điểm tích cực ngày hôm qua thì nay dòng cổ phiếu FLC tăng đáng kinh ngạc.
Phải chăng ‘’FLC‘’ một câu chuyện huyền thoại đã bắt đầu quay trở lại?

Trong đó FLC tăng hết biên độ lên 6.09 đồng. Mã ROS leo lên 3.17 đồng.

Các mã còn lại ART, HAI, KLF, AMD cũng có mức tăng gần trần với lượng thanh khoản gấp 3-4 lần ngày bình thường.

Tới thời điểm khoảng 14h chiều cổ phiếu FLC dư trần tới hơn 2 triệu cổ phiếu, ROS dư trần hơn 1 triệu cổ ( chưa kể lượng đặt mua phiên ATC)

Khi thời gian gần đây, Ông Đặng Tất Thắng xin rút khỏi ban lãnh đạo FLC. Như vậy, sau 27 ngày giữ chức Phó Chủ tịch lần thứ 2, ông Thắng đã xin từ nhiệm và rút khỏi ban lãnh đạo Tập đoàn FLC

Ngoài FLC Group thì một số cổ phiếu vốn hóa nhỏ khác cũng đã đạt trần tràn ngập sắc tím tiêu biểu HAG, HNG của Hoang Anh Gia Lai và họ cổ phiếu Louis: BII, TGG .

Phải chăng thời penny quay trở lại? Đây là câu hỏi của rất nhiều nhà đầu tư đặt ra trong giai đoạn này khi cổ phiếu đang tăng giá và dòng tiền quay trở lại. Tuy nhiên những dòng cổ phiếu này mình không khuyến cáo mua đối với các nhà đầu tư FO và người đầu tư an toàn bởi những cổ phiếu này thường mang tính đầu cơ rất cao đồng thời ban lãnh đạo công ty lại không được đánh giá tốt.
Tổng quan: Những bài học chúng ta đã được biết, trải qua về FLC. Có lẽ đã để lại rất nhiều tổn thất cho nhà đầu tư thời gian vừa qua. Một nỗi buồn ắt hẳn chưa thể vơi đi với đa phần các nhà đầu tư tham gia dòng cổ phiếu họ nhà "FLC". Nhưng đôi khi chỉ một vài phiêu tăng giá mà có thể quên đi những gì đã mất. Cổ phiếu tăng cả về giá và khối lượng sẽ được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Tuy nhiên chúng ta nên tìm hiểu giữa PTKT và PT cơ bản. Để hiểu thêm về những rủi ro về dòng cổ phiểu này mình sẽ có đánh giá chi tiết hơn gửi tới bạn đọc ở bài viết sau.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Đặng Lê Hoàng Anh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

3.50

(0.00%)

Biểu đồ mã FLC

1,273.11

+4.33 (+0.34%)

Biểu đồ mã VN-INDEX
26 Yêu thích
16 Bình luận 8 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại