menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Văn An

Ông Andy Ho - Tổng Giám đốc Hội đồng Đầu tư VinaCapital từ trần

Tập đoàn VinaCapital vừa có thông cáo về tin ông Andy Ho - Tổng Giám đốc Hội đồng Đầu tư của VinaCapital, đã từ trần tại nhà riêng vào sáng 06/06/2024.

Ông Don Lam, Tổng Giám đốc và Cổ đông sáng lập Tập đoàn VinaCapital, chia sẻ: “Ông Andy là một đồng nghiệp, một cộng sự rất đáng tin cậy và đã đồng hành cùng tôi từ năm 2007 đến nay, ông đóng vai trò vô cùng to lớn trong việc phát triển quỹ VinaCapital Vietnam Opportunity Fund (VOF) nói riêng và Tập đoàn VinaCapital nói chung. Quan trọng hơn, ông là một người bạn thân thiết mà tôi và mọi người trong công ty sẽ rất nhớ. Sự ra đi của ông là một mất mát vô cùng to lớn của cá nhân tôi và tập thể VinaCapital. Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến vợ, gia đình và những người thân yêu của ông”.

Tập đoàn VinaCapital đang thực hiện các bước cần thiết để đảm bảo mọi hoạt động tiếp tục ổn định. Ông Brook Colin Taylor - Tổng Giám đốc Công ty Quản lý quỹ VinaCapital sẽ giữ vai trò Điều hành tạm thời quỹ VOF cùng với sự hỗ trợ của ông Khanh Vu và bà Nguyễn Thị Diệu Phương đến khi có thông báo tiếp theo.

Ông Andy Ho - Tổng Giám đốc Hội đồng Đầu tư VinaCapital từ trần

Ông Andy Ho

Ông Andy Ho là Giám đốc Đầu tư của VinaCapital Group và Giám đốc Điều hành của VinaCapital Vietnam Opportunity Fund (VOF), được giao dịch trên Thị trường Chính của Sở giao dịch chứng khoán London. Kể từ khi gia nhập VinaCapital vào năm 2007, ông Andy đã giúp giá trị tài sản ròng của VOF vượt mốc 1 tỷ USD, triển khai hơn 1 tỷ USD cho các giao dịch thỏa thuận riêng tư và dẫn dắt hơn 700 triệu USD trong các giao dịch thoái vốn thông qua bán chiến lược.

Ông Andy là chuyên gia hàng đầu về đầu tư vào các thị trường đang phát triển, tư nhân hóa và các giao dịch đầu tư tư nhân tại Việt Nam, thường xuyên phát biểu tại các sự kiện trong khu vực và xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Trước khi gia nhập VinaCapital, ông Andy là Giám đốc Đầu tư tại Prudential Việt Nam, nơi ông phụ trách danh mục của thị trường vốn và phát triển chiến lược đầu tư ngân hàng, mang lại lợi nhuận gấp bốn lần trong giai đoạn 18 tháng. Ông cũng từng là Giám đốc Quỹ tương hỗ PruBF1 của Prudential. Ông Andy cũng giữ nhiều vị trí quản lý tại Dell Ventures (nhóm đầu tư của Dell Computer Corp.) và Ernst & Young.

Ông Andy có bằng Cử nhân Khoa học Tài chính và Kế toán của Đại học Colorado Boulder và bằng MBA của Viện Công nghệ Massachusetts. Ông là Kế toán viên công chứng tại Hoa Kỳ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả