menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Hoàng Sơn

Nhịp đập Thị trường 27/04: Liên tục giằng co

VN-Index bắt đầu rơi vào trạng thái giằng co và phát tín hiệu tích cực, bởi sự giằng co chứng tỏ bên mua vẫn chưa muốn thị trường “sụp đổ”, ít nhất là trong phiên sáng nay.

NVL là mã duy nhất bứt phá tại nhóm VN30 khi tiến hơn 4%, sau khi đã tăng trần trong phiên hôm qua. Nhìn qua về đồ thị kỹ thuật của mã thì phiên hôm qua là một phiên báo tín hiệu cho mua, bởi mã đã điều chỉnh về SMA9 và bật tăng mạnh trở lại. Song điều cản trở nhà đầu tư tham gia mã này dự chính là tình hình của thị trường không mấy tích cực. Ở chiều ngược lại, PDR, VPB, PNJ và PLX là những gương mặt mất hơn 1%, trong đó VPB là mã bị khối ngoại bán ròng mạnh.

HSG bất ngờ bùng phá khi tiến hơn 4% và là mã duy nhất xanh tốt tại nhóm này, khi ông lớn HPG chỉ đang nhích nhẹ trên tham chiếu, còn NKG cũng loay hoay quanh mốc này. Trong khi đó, các mã bùng nổ trước đó như KKC, TDS, VIS rớt mạnh hơn 3%. Sắc đỏ vẫn đang chiếm hữu nhóm ngân hàng, dẫn đầu là PGB, KLB, VPB hơn 2%, theo sau là EIB, SSB, NVB, ABB hơn 1%.

Ở chiều ngược lại, LPB tiếp tục khẳng định sức mạnh khi xanh 1%, theo sau là TCB và STB. Nhìn theo góc nhìn kỹ thuật thì mã đáng chú ý nhất hiện sẽ là STB khi mã đang tích lũy rất đẹp!

Mở cửa: Tạm thời nhẹ nhõm vì Index không rơi mạnh

VN-Index mở cửa xập xình quanh tham chiếu, qua đó xóa đi nỗi lo thị trường sẽ sụp giảm mạnh trong phiên sáng hôm nay, bởi nếu hôm nay VN-Index mở phiên tạo Gap Down thì 1 kịch bản rất xấu sẽ xuất hiện.

Thị trường phái sinh mở phiên không mấy tiêu cực khi hợp đồng F1 chỉ lùi nhẹ trong tham chiếu, và sau đó nhanh chóng bật tăng trở lại. Điều này mang lại cảm giác an toàn trong bối cảnh thị trường xấu như hiện tại. Tuy nhiên, nếu nhìn vào góc độ kỹ thuật thì nhịp tăng hiện tại có thể chỉ là 1 nhịp hồi trong 1 xu hướng giảm, và sẽ cần nhiều dữ liệu hơn để xác nhận sự đảo chiều trong xu hướng.

Rổ VN30 hiện có 17 mã tăng và 8 mã giảm, song chỉ số VN30-Index lại đang đỏ! Điều này là do sắc xanh tại nhóm khá yếu ớt khi chỉ quanh quẩn mức 1%, trong khi ở chiều ngược lại PNJ, VPB mất hơn 1%.

Nhóm chứng khoán chìm trong sắc đỏ khi chỉ có VCI vượt tham chiếu, trong khi ở chiều ngược lại có hàng loạt mã rơi mạnh như SBS, VIX, AAS,….

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại