menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lưu Tiến Mạnh Pro

Nhận định thị trường 2-6/10: Top 3 cổ phiếu đầu tư cuối năm

Về thị trường, hiện tại phần lớn NĐT cầm tiền chờ Vni về 1080-1100 mới xuống tiền mua thì xác suất như thế nào đây? Có 1 điều khá thú vị là khi đám đông nghĩ sao thì thị trường sẽ thường không làm như vậy.

Nhận định thị trường 2-6/10: Top 3 cổ phiếu đầu tư cuối năm

Người thì đợi test trendline, người thị đợi test đáy, người thì đợi FTD, người thì đợi SBV dừng hút ròng và tỷ giả tụt mạnh... Người thì đợi thanh khoản tỷ đô mới vào. Mỗi người mỗi cách, miễn sao không lỗ, có lời là được.

Thị trường sideway biên độ hẹp có lẽ khó mà đợi được FTD. Chờ FTD thì có khi lên 1200 rồi, 1240-1250 lại kháng cự nữa thì ăn gì. Chủ yếu chọn vùng thấp, rồi đi chợ mua hàng có câu chuyện hấp dẫn và phải có câu chuyện hay ho để hấp dẫn thị trường. Tóm lại là xuống sâu không được, tăng mạnh vượt 1250 cũng khó, nền là sẽ đi ngang chờ nhân tố bí ẩn xuất hiện.
Nhận định thị trường 2-6/10: Top 3 cổ phiếu đầu tư cuối năm
Thị trường tuần sau khả năng nếu có nhúng trở lại thì cũng túc tắc sẽ bò dần lên thôi. Khi tất cả NĐT đang thận trọng thì là lúc bạn nên xách giỏ lên đi chợ tìm hàng tốt. Mình cũng đã báo mọi người mua từ phiên thứ 4, thứ 5 tuần trước rồi (mọi người đọc lại các bài viết trên tường tránh bảo mình vuốt đuôi nhé). Đoạn này là đoạn chúng ta phải lựa chọn cổ phiếu để tham gia, lỡ nhịp, chờ đợi sẽ không còn để biên upsize để vào nữa.

Thời kỳ tiền rẻ, kích thích sản xuất và tiêu dùng, hạn chế việc người dân gửi tiền tích trữ, vậy tiền rẻ sẽ vào đâu và ngành nào hưởng lợi đây? Mình sẽ gợi ý 3 cổ phiếu mọi người có thể theo dõi nhé: (Mọi người phát triển thêm ý để đưa ra quyết định đầu tư, không KN mua bán).

1. PC1

Cơ hội đảo chiều tăng trưởng của doanh nghiệp: mảng xây lắp điện khi QHĐ8 được thông qua mở ra cơ hội cho PC1 ở mảng xây lắp điện.

2. PVT

Lợi nhuận bùng nổ đến từ Core Chính: Giá cước thuê tăng phi mã, chuẩn bị kí HĐ định hạn, hưởng lợi từ việc mở rộng tàu mới và cước vận tải lỏng

3. VTP

Tiền rẻ kích thích tiêu dùng thì Logistic càng hưởng lợi. Q3 này VTP tăng trưởng so với cùng kì, so với quý liền kề …thì nó đạt chuẩn CASLIM tăng trưởng 3 quý liên tục thì sẽ lọt bộ lọc của nhiều NĐT, chưa kể nếu chuyển sàn xong thì sẽ rất nhiều quỹ ngoại nhảy vào sẽ rất hút tiền.

Kinh nghiệm cứ chờ mà Vnindex không xuống lại tăng ngược là lúc nên mua lại ngay và luôn!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Lưu Tiến Mạnh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

55 Yêu thích
37 Bình luận 33 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại