menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thiên Anh

Nhận định chứng khoán 9/11: Đoán đỉnh là vô nghĩa

Thị trường vẫn tiếp tục vững vàng chinh phục các kỷ lục bất chấp cổ phiếu T+3 của phiên thanh khoản kỷ lục về tài khoản. Đơn giản là tâm lý đang tốt và thị trường quá dồi dào tiền. Nhà đầu tư nên nắm giữ và hạn chế đảo vị thế sang các cổ phiếu chưa có sẵn trong danh mục.

Tâm lý người cầm tiền nôn nóng (Tăng)

(Công ty Chứng khoán MB - MBS)

Về kỹ thuật, chỉ số ngày càng lập các đỉnh cao mới và được sự ủng hộ của thanh khoản cho thấy thị trường đang rất khỏe, nhịp ép xuống trong phiên chiều nay là minh chứng cho dòng tiền sau khi chốt lời đã lập tức quay lại thị trường, tâm lý người cầm tiền đang chịu áp lực lớn sau những phiên như ngày hôm nay.

Khả quan (Tăng)

(Công ty Chứng khoán Mirae Asset -MAS)

Liên tục tăng điểm trong thời gian qua đã khiến điểm số kỹ thuật của VN-Index đạt trạng thái cao nhất. Điểm số kỹ thuật theo thang điểm của Mirae Asset hiện đang ở mức +7 thể hiện trạng thái KHẢ QUAN trong ngắn hạn. Kết thúc phiên giao dịch hôm nay, hệ số P/E của VN-Index là 17,1x.

Đà tăng được ủng hộ (Tăng)

(Công ty Chứng khoán BIDV - BSC)

Xu hướng thị trường vẫn có thể duy trì nhịp vận động tích cực khi dòng tiền đầu tư vẫn đang ủng hộ đà tăng của thị trường.

Tiếp tục đà tăng (Tăng)

(CTCP Chứng khoán Bản Việt - VCSC)

Tín hiệu kỹ thuật ngắn hạn duy trì ở mức Tích cực tại tất cả các chỉ số chứng khoán. Hiện tại, nhóm cổ phiếu vốn hóa trung bình đang cho thấy sức hấp thụ tốt hơn đối với lượng cổ phiếu về tại khoản sau phiên khớp lệnh kỷ lục trước đó.

Dự báo trong phiên ngày mai, sự rung lắc của thị trường có thể sẽ diễn ra vào nửa đầu phiên sáng và một số chỉ số như VN30 hay VNSmallcap sẽ cần kiểm định lực cầu giá thấp thúc đẩy bởi hỗ trợ MA5 ngày.

Tuy nhiên, VCSC kỳ vọng lực mua tại nhóm cổ phiếu VN30 sẽ mạnh lên về phía cuối ngày, giúp chỉ số này tiến gần hơn với vùng đỉnh cũ tại 1.540-1.460 điểm và tạo động lực cho chỉ số VN-Index tiếp tục đà tăng điểm.

Hướng tới kháng cự 1.480-1.500 điểm (Tăng)

(Công ty Chứng khoán BOS - ART)

ART giữ nguyên kỳ vọng VN-Index sẽ tiếp tục vận động tích cực để hướng tới ngưỡng kháng cự 1.480-1.500 điểm. Tuy nhiên, chỉ báo kỹ thuật RSI vẫn đang ở vùng quá mua, STO cắt đường tín hiệu trong vùng quá mua cho thấy khả năng xuất hiện các nhịp rung lắc trong quá trình hướng tới ngưỡng cao hơn. Nhà đầu tư hạn chế mua đuổi và tiếp tục duy trì danh mục hiện tại.

Tiếp tục nắm giữ (Tăng)

(CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam)

Xu hướng ngắn hạn của thị trường chung vẫn duy trì ở mức TĂNG. Do đó, Yuanta khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục duy trì nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu cao trong danh mục và quan sát diễn biến nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,233.19

-5.28 (-0.43%)

Biểu đồ mã VN-INDEX
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả