menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Văn Sơn Pro

Nguồn cung thịt lợn khan hiếm - giá lợn đảo chiều tăng - DBC đón nhận tin vui

Giá heo hơi sau kỳ nghỉ lễ có dấu hiệu khởi sắc, nhiều tỉnh thành đã xoay chiều lên giá, mức giá 59.000 đồng/kg xuất hiện phổ biến hơn ở các tỉnh phía bắc. Các tỉnh miền Nam chưa có thay đổi nhưng dự báo có bước chuyển tốt trong những ngày tới.

Nguồn cung thịt lợn khan hiếm - giá lợn đảo chiều tăng - DBC đón nhận tin vui

Giá heo hơi giảm suốt thời gian tháng 8 do trùng với tháng 7 Âm lịch là mùa ăn chay. Bên cạnh đó, trong tháng 8, dịch tả heo châu Phi có xu hướng quay trở lại tại một số địa phương khiến tình hình chăn nuôi trở nên khó khăn, tác động đến giá bán heo hơi giảm.

Một trong những yếu tố tích cực có thể kể đến là gần đây thức ăn chăn nuôi giảm nhẹ, giúp doanh nghiệp, người chăn nuôi giảm chi phí. Thị trường Trung Quốc hiện có giá lợn là 56.400 đồng/kg, ngang với giá lợn hơi của Việt Nam.

Từ đầu năm 2023 đến nay, giá thức ăn chăn nuôi nhiều lần giảm giá và dự báo từ nay đến cuối năm tiếp tục hạ nhiệt do giá nhập khẩu nguyên liệu sản xuất thức ăn chăn nuôi ngày càng giảm.

Tỷ lệ tái đàn đang thấp => Khan hiếm nguồn cung => Giá lợn đảo chiều tăng => CÓ LỢI CHO DOANH NGHIỆP CHĂN NUÔI LỢN NHƯ DBC

Hiệp hội Chăn nuôi Đồng Nai cũng cho biết: Theo thông lệ, vào thời điểm này, tỷ lệ tái đàn của người chăn nuôi sẽ tăng để phục vụ cho nhu cầu cuối năm. Thế nhưng, hiện tình hình chăn nuôi tương đối bấp bênh, từ đầu tháng 6 đến hết tháng 7, giá heo hơi có tăng cao nhưng kể từ đầu tháng 8 đến nay giá lại giảm nhanh. Cộng với việc giá heo ở mức thấp trong thời gian dài trước đó đã khiến người chăn nuôi nhỏ lẻ treo chuồng, lượng tái đàn thấp, nguồn cung ra thị trường giảm.

Nguồn cung thịt lợn khan hiếm - giá lợn đảo chiều tăng - DBC đón nhận tin vui

Vaccin dịch tả lợn Châu Phi của Dabaco (DBC) đã kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn

Theo thỏa thuận hợp tác vừa được ký kết, WINSUN sẽ phối hợp chặt chẽ với DABACO tích cực nghiên cứu, phát triển các sản phẩm vaccine, chế phẩm sinh học khác dùng trong chăn nuôi phù hợp với điều kiện chăn nuôi tại Việt Nam. Đồng thời WINSUN cử chuyên gia có năng lực, kinh nghiệm để tư vấn, hỗ trợ sát sao DABACO trong quá trình xây dựng hoàn thiện Nhà máy sản xuất vaccine và triển khai các dự án nghiên cứu, sản xuất vắc xin mà DABACO đang thực hiện.

✅ RA QUÂN KHI THỊ TRƯỜNG NGHI NGỜ THỊT LỢN DBC

=> DBC SIẾT NỀN CHẶT, VOL KIỆT QUỆ, MEDIA ĐƯA TIN GIÁ LỢN GIẢM LIÊN TỤC

=> NGAY SAU ĐÓ DBC MAX CHIẾN LỰC VÀO PHIÊN CHIỀU 31/8, qua lễ 5/9 DBC tiếp tục bật nền mạnh trên MA20.

Trạng thái kỹ thuật: Phiên nay DBC duy trì trạng thái tăng giá, trên MA20, MA50. Cầu vào ổn, vol mạnh trên trung bình 20 phiên.

Nguồn cung thịt lợn khan hiếm - giá lợn đảo chiều tăng - DBC đón nhận tin vui
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Phạm Văn Sơn Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

43 Yêu thích
12 Bình luận 8 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại