Năm 2022, giá trị thương hiệu của MSN tăng hơn 1.200 tỷ đồng?
Theo BCTC hợp nhất 2022 của Masan (Mã: MSN) phản ánh tài sản thương hiệu của tập đoàn đã tăng 1.284 tỷ đồng trong năm 2022.
![Năm 2022, giá trị thương hiệu của MSN tăng hơn 1.200 tỷ đồng?](https://cdn.24hmoney.vn/upload/images/2023-1/article_img/2023-03-22/1-1679459552-width643height379.jpg)
Cụ thể, số dư tài sản thương hiệu của Masan đến cuối năm 2022 là 2.707 tỷ đồng.
Với số liệu này, nhiều khả năng, Masan là doanh nghiệp có giá trị tài sản thương hiệu trên BCTC lớn nhất Việt Nam. Điều này hoàn toàn không khó hiểu khi sau nhiều thương vụ M&A đình đám, Masan đang sở hữu hệ sinh thái với nhiều thương hiệu nổi tiếng như WinMart, WinMart+ (đã đổi tên sau khi mua lại VinMart, VinMart+ thuộc VinCommerce), Phúc Long, Vinacafe Biên Hòa, nước khoáng Vĩnh Hảo, bột giặt NET...
Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.
Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.
Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vnMã | Giá | Biểu đồ | ||
---|---|---|---|---|
76.70 -0.10 (-0.13%) |
Bình luận