Nhận OTP
24HMONEY đã kiểm duyệt
Năm 2022, giá trị thương hiệu của MSN tăng hơn 1.200 tỷ đồng?
Theo BCTC hợp nhất 2022 của Masan (Mã: MSN) phản ánh tài sản thương hiệu của tập đoàn đã tăng 1.284 tỷ đồng trong năm 2022.
Cụ thể, số dư tài sản thương hiệu của Masan đến cuối năm 2022 là 2.707 tỷ đồng.
Với số liệu này, nhiều khả năng, Masan là doanh nghiệp có giá trị tài sản thương hiệu trên BCTC lớn nhất Việt Nam. Điều này hoàn toàn không khó hiểu khi sau nhiều thương vụ M&A đình đám, Masan đang sở hữu hệ sinh thái với nhiều thương hiệu nổi tiếng như WinMart, WinMart+ (đã đổi tên sau khi mua lại VinMart, VinMart+ thuộc VinCommerce), Phúc Long, Vinacafe Biên Hòa, nước khoáng Vĩnh Hảo, bột giặt NET...
Mã chứng khoán liên quan bài viết
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Nhà đầu tư lưu ý
Bình luận