menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Chính Đức

MWG ngừng kinh doanh AVAFashion sau nửa năm ra mắt

CTCP Đầu tư Thế giới Di động (HOSE: MWG) quyết định ngừng kinh doanh AVAFashion sau nửa năm thử nghiệm.

Website của AVAFashion đã ngừng hoạt động từ ngày 29/06, qua đó đánh dấu hồi kết của chuỗi cửa hàng bán lẻ thời trang kể từ khi được ra mắt từ đầu năm 2022.

Tại thời điểm ra mắt, CEO Đoàn Văn Hiểu Em cho biết "dự định phát triển AVAFashion theo con đường của Zara và H&M: Đẩy mạnh R&D và thiết kế, sau đó đi thuê gia công. Đồng thời, AVAFashion sẽ cá nhân hóa phù hợp với hình thể của người Việt Nam hơn các nhãn hàng nước ngoài".

Tuy nhiên, mọi thứ dường như không diễn ra suôn sẻ khi người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa hồ hởi với thương hiệu mới của MWG. Ngoài ra, Thế giới Di động cũng chấm dứt kinh doanh với chuỗi cửa hàng trang sức AVAJi.

Trên thực tế, đây là những bước thử nghiệm của Thế giới Di động trong quá trình tìm kiếm động lực tăng trưởng mới trong bối cảnh ngành điện thoại lẫn điện máy đến lúc bão hòa.

Ngoài AVAFashion và AVAJi, Thế giới Di Động còn 4 chuỗi mới như TopZone, AVASport, AVAKids, và AVACycle. Trong đó, TopZone và AVAKids đang được CEO Đoàn Văn Hiểu Em đánh giá cao và dồn lực mở rộng. Hiện nay, MWG có tới 52 cửa hàng TopZone và 67 cửa hàng AVAKids.

Bên cạnh các chuỗi mới, Thế Giới Di Động cũng đang đẩy mạnh mạng lưới nhà thuốc An Khang, gần đây đã cán mốc 500 cửa hàng. Tại ĐHĐCĐ thường niên, ông Hiểu Em cũng tham vọng đạt mục tiêu top 3 mảng dược tại Việt Nam. “Mặc dù mục tiêu top 3 nhưng khoảng cách rất gần so với vị trí 1 và 2. Một vài năm tới, An Khang phải đứng nhất trong ngành dược này”, ông Hiểu Em chia sẻ tại đại hội.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại