menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
CSKH 24HMoney Pro

Món quà có 1-0-2 trong năm mới 2024 cho người dùng trên 24HMoney

Năm hết Tết đến là dịp để mỗi người gửi đến người mình yêu thương, trân quý những lời chúc ấm áp và chan chứa tình cảm. Nhưng không phải ai cũng có thể ngay lập tức viết ra được lời chúc hay, ngắn gọn mà ý nghĩa.

Thấu hiểu được điều đó, 24HMoney đã cho ra mắt người dùng tính năng "Tạo Thiệp" chúc mừng hoàn toàn miễn phí, với các template lời chúc năm mới để dành tặng cho người thân, bạn bè, khách hàng, đối tác, thầy cô…

Đây là món quà đặc biệt nhằm tri ân sự đồng hành, gắn bó của khách hàng và người dùng với 24HMoney từ những ngày đầu ra mắt cho tới nay.

Món quà có 1-0-2 trong năm mới 2024 cho người dùng trên 24HMoney
Mẫu thiệp có thể gửi tới gia đình, bạn bè, đồng nghiệp

Để sử dụng tiện ích này, người dùng truy cập tính năng "Tạo thiệp chúc mừng" ngay ở trang chủ và lựa chọn hình ảnh thiệp và lời chúc phù hợp. Tại đây, đội ngũ sáng tạo đã xây dựng sẵn các template thiệp cùng những câu chúc đầy sự chân thành, lan tỏa niềm vui hay mong cầu bình an đến người nhận.

Để sử dụng Thiệp Tết:

  • Bạn cần update App 24HMoney trên GooglePlayAppStore.
  • Đăng nhập tài khoản qua số điện thoại trên App 24HMoney.

Không chỉ có kho lời chúc đa dạng gói gọn trong 24 từ bằng tiếng Việt, còn có rất nhiều những lời chúc bằng tiếng Anh để đa dạng hơn sự lựa chọn cho người dùng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tự sáng tạo thiệp và lời chúc của mình dựa trên một số khung được thiết kế mở.

Bên cạnh các lời chúc gợi ý đầy ấn tượng dành cho người thân, bạn bè, thầy cô, khách hàng, lãnh đạo doanh nghiệp,… thì 24HMoney còn tạo riêng một template lời chúc dành cho các "chứng sĩ". Theo đó, với lời chúc chỉ gói gọn trong 24 từ, các broker có thể chúc nhau những câu chúc rất riêng biệt và thể hiện màu sắc cá nhân khi cụm từ viết tắt của câu chúc là những mã chứng khoán đang hấp dẫn, đang được "săn lùng"...

Món quà có 1-0-2 trong năm mới 2024 cho người dùng trên 24HMoney
Vui vẻ
Món quà có 1-0-2 trong năm mới 2024 cho người dùng trên 24HMoney
Vợ chúc chồng là nhà đầu tư chứng khoán
Món quà có 1-0-2 trong năm mới 2024 cho người dùng trên 24HMoney
Hài hước qua 1 năm đầu tư không gặp may
Món quà có 1-0-2 trong năm mới 2024 cho người dùng trên 24HMoney
Năm sau chỉ có tăng "trần"

Phong tục chúc Tết từ lâu đã trở thành một nét đẹp văn hóa của người Việt. Tết là thời điểm chúng ta đón chào một năm mới và tạm biệt năm cũ, hay còn gọi là khoảnh khắc giao mùa, đất trời dường như cũng đổi khác. Và một năm mới đến với nhiều khởi đầu mới, ai ai cũng có những ước mơ, hoài bão riêng. Tất cả đều mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến trong năm tiếp theo.

Những lời chúc, lời thăm hỏi dịp tết đến xuân về không chỉ là gửi đi sự biết ơn tới những người thân, đồng nghiệp, bạn bè, đối tác xung quanh mà mỗi lời chúc còn tượng trưng cho mong cầu an vui, may mắn và hạnh phúc cho người nhận.

Tính năng mới ra mắt trong dịp đầu năm mới của đội ngũ phát triển 24HMoney với mong muốn gia tăng thêm những tiện ích và trải nghiệm ấn tượng cho người dùng trên ứng dụng. Đồng thời, đây như một món quà tri ân tới tất cả người dùng, khách hàng trên nền tảng web và ứng dụng, đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành 24HMoney trong thời gian qua. Sẽ có thêm nhiều những tính năng mới hứa hẹn sẽ tiếp tục được phát triển và ra mắt người dùng, để 24HMoney ngày càng trở nên hữu dụng và là một “trợ lý đắc lực” thực thụ với bất kỳ ai.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay bắt trend “24 từ chúc mừng năm mới 2024 trên 24HMoney” để gửi đi những câu chúc an vui và hạnh phúc tới người thân yêu của mình, bạn nhé!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
33 Yêu thích
10 Bình luận 31 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại