menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Dương Mạnh

Mở được trung tâm hàng hiệu giảm giá, kinh doanh ở TP.HCM sẽ lên giá

Một trung tâm mua sắm hàng hiệu giảm giá Factory Outlet ngay ở TP.HCM, chuyên bán hàng giảm giá 30-70% quanh năm, sẽ thu hút du khách đến mua sắm và lưu trú dài ngày, góp vào mục tiêu đưa TP trở thành trung tâm mua sắm của khu vực.

Đề xuất này được bà Lê Hồng Thủy Tiên - tổng giám đốc Tập đoàn xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương (IPPG), đưa ra tại lễ khai mạc chương trình khuyến mãi tập trung 2021 "Shopping Season 2021" sáng 15-11.

Phác thảo về trung tâm này, bà Thủy Tiên cho biết trung tâm sẽ là nơi bán hàng giảm giá 30-70% quanh năm như những trung tâm giảm giá hàng hiệu Factory Outlet ở Milan (Ý), Paris (Pháp)...

Trên thế giới, các điểm được mở Factory Outlet thường thu hút cực mạnh lượng du khách khổng lồ trong nước cũng như quốc tế đến mua sắm dài ngày, chi tiêu nhiều hơn và hỗ trợ cho kinh tế địa phương phát triển nhiều hơn so với những điểm du lịch không có Factory Outlet.

Các Factory Outlet chỉ bán hàng giảm giá đã qua hai ba mùa, hàng tồn kho lâu năm và được giảm giá quanh năm, có tính chất khác với chương trình khuyến mãi theo đợt và online tại các cửa hàng chính thống.

Nếu được phép xây dựng, các Factory Outlet này sẽ cùng với chương trình khuyến mãi của TP, sẽ tạo cộng hưởng cho mục tiêu đưa TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm hấp dẫn, hiện đại của khu vực Đông Nam Á. Đây cũng sẽ là nơi giới thiệu hàng hiệu Việt Nam chất lượng cao, thu hút du khách.

"Việc mở trung tâm hàng hiệu giảm giá chỉ thực sự thuận lợi hơn khi IPPG có thể mở rộng cửa hàng trưng bày hàng hiệu ở trung tâm TP.HCM cho 108 thương hiệu quốc tế mà tập đoàn đang phân phối tại Việt Nam", bà Thủy Tiên nói.

Chương trình khuyến mãi tập trung 2021 "Shopping Season 2021" diễn ra từ ngày 15-11 đến 31-12 đến nay đã thu hút được 586 doanh nghiệp tham gia với 1.692 chương trình khuyến mãi khác nhau.

Bà Phan Thị Thắng - phó chủ tịch UBND TP.HCM, cho biết ngoài việc khuyến mại, kích cầu mua sắm đối với các mặt hàng tiêu dùng, chương trình còn có sự góp mặt, hưởng ứng tích cực của lĩnh vực y tế, du lịch mang đến cho người dân, du khách những trải nghiệm đa dạng dịch vụ sau thời gian giãn cách xã hội.

Với những đặc trưng riêng và mục tiêu hướng đến chương trình, "Shopping Season 2021" có chủ đề "Thỏa sức mua, đua sức sắm" là bước khởi đầu để TP tổ chức các sự kiện khuyến mãi thường niên, xuyên suốt giai đoạn từ đây đến 2025, hướng đến xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm hấp dẫn, hiện đại, thu hút đông đảo người tiêu dùng trong nước và du khách, góp phần khẳng định vị thế, vai trò đầu tàu kinh tế của TP.

Bà Thắng cũng đề nghị trong các năm tiếp theo chương trình mở rộng thêm nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau như giao thông, văn hóa để tạo sự lan tỏa, định vị thương hiệu Mùa mua sắm TP.HCM hàng năm.

Khuyến mại hết mức 100%

Đại diện Sở Công thương TP.HCM cho biết đây là lần đầu tiên thương nhân được tham gia thực hiện khuyến mại lên đến 100%, vì thế, người tiêu dùng có cơ hội mua sắm với mức khuyến mại tốt nhất. Các doanh nghiệp tham gia cũng nhận được sự hỗ trợ trong quảng bá của các sở, ngành, TP khuyến khích doanh nghiệp tham gia sử dụng logo chung.

Bên cạnh chương trình khuyến mãi, Sở cũng tổ chức chuỗi sự kiện, hoạt động bổ trợ gồm Hội nghị Kết nối cung cầu hàng hóa các tỉnh thành 2021 dự kiến tổ chức từ ngày 2 đến 5-12 với quy mô khoảng 500 gian hàng.

Hội chợ khuyến mãi diễn ra từ ngày 21 đến 26-12, quy mô 400 gian hàng, giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng, người tiêu dùng được lựa chọn sản phẩm uy tín, giá tốt.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại