menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoàng Yến

Master Paul Ng dự báo thị trường năm Nhâm Dần 2022

Năm nay dự kiến sẽ tiếp tục là một năm đầy biến động theo nhận định của Master Paul Ng. Các nhóm ngành thuộc hành Thủy, hành Kim và hành Mộc sẽ là những nhóm ngành đáng chú ý nhất trên thị trường chứng khoán.

Xu hướng thị trường chung

Master Paul Ng là nhà phong thủy hàng đầu ở thị trường Bắc Mỹ. Ông không chỉ làm việc với các tập đoàn bất động sản lớn mà còn thường xuyên cộng tác, trả lời phỏng vấn của các hãng truyền thông lớn như CNN, Bloomberg TV, Canada’s CTV, CBC…

Ông cũng là một trong số rất ít những chuyên gia phong thủy có những dự báo rất cụ thể và chi tiết cho thị trường chứng khoán hàng năm.

Master Paul Ng dự báo thị trường năm Nhâm Dần 2022

Theo Master Paul Ng, thị trường chứng khoán trong năm 2022 sẽ có diễn biến phức tạp với các đợt tăng giảm đan xen liên tục. Chiến lược mua và nắm giữ sẽ không phát huy hiệu quả. Hoạt động lướt sóng sẽ lên ngôi.

Định hướng đầu tư dựa trên Ngũ hành

Master Paul Ng dự báo thị trường năm Nhâm Dần 2022

Khẩu quyết đầu tư của năm Nhâm Dần 2022 sẽ là “Tập trung vào hành Thủy, hành Kim và hành Mộc. Tránh xa hành Thổ và hành Hỏa”.

Về cụ thể từng hành thì Master Paul Ng có những diễn giải cụ thể như bên dưới.

Thủy và các ngành thuộc hành Thủy

Hành Thủy nằm trong nhóm ba hành được cho là tốt trong năm Nhâm Dần 2022. Logistics, vận tải biển và thủy sản cũng được xướng tên trong danh sách các ngành sẽ có triển vọng tích cực trong năm 2022.

Kim và các ngành thuộc hành Kim

Hành Kim được chuyên gia dự báo là sẽ có một năm khá thành công. Ngành sắt thép và sản xuất xe hơi sẽ gặp nhiều thuận lợi khi mà doanh số bán xe tăng vọt. Nhu cầu ô tô điện sẽ tiếp tục tăng lên.

Ngành ngân hàng, bảo hiểm và chứng khoán sẽ ổn định và ít biến động mạnh so với năm 2021. Master Paul Ng cho rằng các kim loại quý (vàng, bạc…) sẽ có dao động giá lớn nhưng vẫn đi trong xu hướng tăng trưởng dài hạn.

Mộc và các ngành thuộc hành Mộc

Hành Mộc được dự đoán sẽ có một năm khá thuận lợi. Ngành dệt may dự báo sẽ bớt khó khăn hơn. Nhiều chuỗi cửa hàng có thể sẽ phục hồi trở lại. Không ngừng đổi mới chính là chìa khóa giúp các doanh nghiệp ngành này tồn tại.

Bên cạnh đó, da giày, trồng trọt, lâm nghiệp,… được dự đoán là sẽ tốt hơn so với năm 2021. Các ngành này sẽ có các cuộc cạnh tranh khốc liệt và ảnh hưởng tới triển vọng năm 2022.

Hỏa và các ngành thuộc hành Hỏa

Hành Hỏa cũng được dự kiến sẽ có một năm biến động đầy phức tạp và khó lường. Giá dầu và khí đốt sẽ tiếp tục có biến động khó lường.

Nhóm cổ phiếu ngành công nghệ có thể gặp nhiều rắc rối với chính quyền nên cần loại chúng ra khỏi danh mục.

Thổ và các ngành thuộc hành Thổ

Hành Thổ sẽ không được ưu tiên trong danh mục đầu tư trong năm nay. Ngành bất động sản được Master Paul Ng đánh giá sẽ có biến động tiêu cực. Lĩnh vực chăn nuôi cũng sẽ chịu nhiều rủi ro như dịch bệnh, biến động giá cả đầu ra,…

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

3,473.00

-29.00 (-0.83%)

Biểu đồ mã Steel
1 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại