menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tiến Hoàng

Lộ thông tin OpenSea có thể sắp hỗ trợ NFT trên Solana

Đã xuất hiện thông tin cho thấy thị trường NFT hàng đầu OpenSea có thể sẽ hỗ trợ cho NFT trên Solana.

Bằng chứng đến từ ảnh chụp màn hình của Jane Manchun Wong, một blogger rất nổi tiếng với cộng đồng tiền mã hóa, người đã khám phá ra các tính năng NFT từ Twitter và Facebook trước khi thông tin được công bố chính thức.

Thông tin cho thấy OpenSea sẽ hỗ trợ ví Phantom, cũng như hiển thị Solana là một trong những blockchain được hỗ trợ cùng với các tùy chọn hiện tại Ethereum, Polygon và Klaytn.

Khi được yêu cầu bình luận, một đại diện của OpenSea đã gọi đây đơn giản là động thái suy đoán, nếu chỉ dựa vào một ảnh chụp mà vội đưa ra kết luận rằng OpenSea sẽ hỗ trợ cho Solana hay nhiều blockchain khác thì hoàn toàn không có căn cứ xác thực.

“Chúng tôi không có gì để nói về trường hợp này.”

OpenSea được xem là thị trường NFT hàng đầu hiện nay, thường xuyên tạo ra khối lượng giao dịch trị giá hàng tỷ USD mỗi tháng và chủ yếu tập trung vào Ethereum. Vào tháng 1, OpenSea đã tiết lộ mức định giá 13,3 tỷ USD sau vòng gọi vốn 300 triệu USD mới nhất của mình.

NFT dường như đang trở thành điểm đến lý tưởng dành cho nhà đầu tư khi thị trường tổng thể bị sụt giảm nặng nề bởi ảnh hưởng đến từ Bitcoin (BTC). Giá của những bộ sưu tập NFT nổi bật như Bored Ape Yacht Club (BAYC) và CryptoPunks đều tăng trong 24 giờ qua mới mức tăng trưởng lần lượt là 6,04% và 14,93%.

Lộ thông tin OpenSea có thể sắp hỗ trợ NFT trên Solana
Mức tăng trưởng của những NFT nổi bật hàng đầu trên thị trường. Nguồn: Nftpricefloor

Khối lượng cho các thị trường NFT cũng được hưởng lợi đáng kể. OpenSea đã lập kỷ lục về khối lượng hàng tháng trong tuần này, vượt qua kỷ lục tháng 8 sau khi đạt hơn 3,5 tỷ USD tổng khối lượng hàng tháng.

Lộ thông tin OpenSea có thể sắp hỗ trợ NFT trên Solana
Khối lượng giao dịch hàng tháng của những thị trường NFT nổi bật. Nguồn: The Block

Mặt khác, Ethereum đang chiếm phần lớn thị phần NFT, đạt khối lượng giao dịch trị giá 23 tỷ USD vào năm 2021. Trong khi đó, hệ sinh thái Solana NFT dù tăng trưởng mạnh trong thời gian gần đây với các bộ sưu tập hàng đầu như Solana Monkey Business và Degenerate Ape Academy, cán mốc 1,2 tỷ USD khối lượng giao dịch, nhưng xét trên mặt bằng chung Solana vẫn còn cách khá xa đối thủ của mình.

Do đó, nếu câu chuyện trên trở thành hiện thực, OpenSea sẽ mở ra cánh cửa giúp Solana đón dòng tiền mạnh mẽ hơn chảy vào nền tảng. Theo Coin68 nhận định, trường hợp này mang tính khả thi khá cao vì SOL vốn được sự hậu thuẫn rất lớn từ sàn FTX và nền tảng giao dịch NFT của FTX trên Solana đã hỗ trợ NFT Ethereum.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

64,612.60

+3,267.90 (+5.33%)

Biểu đồ mã BTC

3,106.99

+122.33 (+4.10%)

Biểu đồ mã ETH
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại