24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Nguyễn Anh Kiệt Pro
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Kế hoạch giao dịch Vàng (XAU/USD) ngày 27/09/2024.

Giá vàng tiếp tục xác lập mức cao nhất mọi thời đại là 2.685 đô la, được thúc đẩy bởi các biện pháp kích thích của Trung Quốc và căng thẳng ở Trung Đông. Dưới đây là một số nhận định cá nhân của tôi về giá vàng và kế hoạch giao dịch vàng trên sàn.

Bất chấp đồng đô la Mỹ mạnh, động thái cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản gần đây của Fed đã thúc đẩy tâm lý lạc quan về việc giá vàng thỏi tiếp tục tăng. Dữ liệu kinh tế Hoa Kỳ chỉ ra kịch bản "hạ cánh mềm", duy trì sự lạc quan cao của thị trường về khả năng giá vàng tiếp tục tăng.

GÓC NHÌN THỊ TRƯỜNG:

Vàng đạt mức cao kỷ lục mới là 2.685 đô la vào thứ năm khi Đồng bạc xanh bắt đầu phục hồi sau những khoản lỗ trước đó trong các phiên giao dịch châu Á và châu Âu. Dữ liệu của Hoa Kỳ mô tả một kịch bản 'hạ cánh mềm', trong khi các biện pháp kích thích của Trung Quốc và căng thẳng gia tăng ở Trung Đông đã thúc đẩy giá Vàng thỏi. Tại thời điểm viết bài, XAU/USD giao dịch ở mức 2.670 đô la.

Tâm lý vẫn tích cực như được thể hiện qua cổ phiếu Hoa Kỳ . Lợi suất trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ vẫn vững chắc, với trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm có lợi suất 3,798%, tăng một điểm cơ bản (bps), trong khi Đồng bạc xanh, được thể hiện qua Chỉ số đô la Mỹ (DXY), giữ nguyên ở mức 100,91.

Tin tức của Trung Quốc ủng hộ đà tăng của Vàng. Bộ Chính trị vẫn kiên định trong việc ổn định thị trường bất động sản, bổ sung thêm các biện pháp kích thích tài khóa sau khi Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBoC) hạ lãi suất repo ngược kỳ hạn 7 ngày xuống 20 điểm cơ bản, đưa lãi suất từ ​​1,70% xuống 1,50%.

Tuần này và tuần trước, việc Cục Dự trữ Liên bang (Fed) cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản đã đẩy kim loại vàng này lên mức cao kỷ lục tiếp theo khi các ngân hàng trung ương toàn cầu cắt giảm chi phí đi vay. Mặc dù đồng đô la Mỹ vẫn mạnh, kỳ vọng rằng Fed sẽ bắt đầu một chu kỳ nới lỏng 'mạnh mẽ' đã khiến phe mua tiếp tục đi theo xu hướng này.

Nền kinh tế Hoa Kỳ tăng trưởng mạnh trong quý 2 năm 2024, theo Cục Phân tích Kinh tế (BEA). Trong khi đó, Bộ Lao động Hoa Kỳ tiết lộ rằng ít người yêu cầu trợ cấp thất nghiệp hơn vào tuần trước, một dấu hiệu cho thấy thị trường lao động vẫn mạnh.

GÓC NHÌN KỸ THUẬT:

Tại các khung thời gian lớn (MN, W1, D1):

XAU/USD tại khung MN, W1, D1 nằm trong sóng tăng.

Tại các khung thời gian trong ngày (H4, H1, M30):

XAU/USD tại khung H4, H1, M30 nằm trong sóng tăng.

Tại các khung thời gian nhỏ để tìm điểm vào lệnh (M15, M5):

XAU/USD tại khung M15, M5 nằm trong sóng tăng ngắn hạn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Theo dõi người đăng bài

Nguyễn Anh Kiệt Pro

Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY

Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả