menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tuấn

Giao dịch chứng khoán sáng 18/11: Cổ phiếu thép bỏng cháy

Tiếp nối con sóng hôm qua, nhóm cổ phiếu thép tiếp tục bỏng cháy trong phiên giao dịch sáng nay với sắc tím xuất hiện ở nhiều mã trên cả 3 sàn.

Trong phiên giao dịch hôm qua, cùng với nhiều mã bluechip, nhóm cổ phiếu thép khởi sắc với NKG, TLH tăng kịch trần, HPG, HSG cũng tăng mạnh, góp phần giúp VN-Index bật tăng mạnh, lấy lại hết cả vốn và lãi đã mất trong phiên đầu tuần.

Bước vào phiên giao dịch hôm nay, trong khi một số cổ phiếu bluechip hạ nhiệt, thì sức nóng của cổ phiếu thép vẫn được duy trì, thậm chí nhiều mã còn bỏng cháy hơn.

Không chỉ trên HOSE, sức nóng của nhóm cổ phiếu kim loại và khai khoáng còn lan rộng ra trên sàn HNX và thị trường UPCoM. Sắc tím xuất hiện ở một loạt mã như NKG, TLH, POM, VIS (HOSE), VGS, KVC, NSH (HNX), TVN, BVG (UPCoM), SMC cũng có lúc tăng lên mức trần trước khi hạ nhiệt trở lại, HPG vẫn giữ sắc xanh dù bị khối ngoại bán ra khá mạnh, chỉ có HSG không giữ được phong độ khi lùi về ngưỡng tham chiếu, có lúc đã có sắc đỏ.

Về diễn biến chung của thị trường, sau phiên khởi sắc hôm qua, nhiều mã đã hạ nhiệt dù dòng tiền vẫn chảy khá mạnh. Các chỉ số chính vì thế cũng chỉ giằng co nhẹ quanh tham chiếu dù số mã tăng đang chiếm ưu thế so với số mã giảm.

Tiếp tục cập nhật…

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả