menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoài Thơ

EVE muốn mở rộng kinh doanh đồ đùng gia đình

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, đại diện CTCP Everpia (HOSE: EVE) cho biết Công ty muốn tái định vị thương hiệu Everon để có thể lấy lại được thị phần và kế hoạch mở rộng sang một mảng kinh doanh mới không chỉ dừng lại ở cung cấp các sản phẩm phục vụ cho giấc ngủ. 

Ngày 07/07, CTCP Everpia (HOSE: EVE) đã tổ chức lễ khánh thành nhà máy Everpia Giang Điền tại tỉnh Đồng Nai. Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám Đốc Everpia - Lee Jae Eun chia sẻ việc xây dựng Everpia Giang Điền là cột mốc quan trọng cho chương tiếp theo của Công ty.

EVE muốn mở rộng kinh doanh đồ đùng gia đình
Everpia Giang Điền hiện là nhà máy lớn nhất của Everpia có diện tích 2.9ha tại Lô số 16, đường 10 và 12, Khu công nghiệp Giang Điền, xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Everpia Giang Điền hiện là nhà máy lớn nhất của Everpia với tổng diện tích gần 2.9 ha, có khả năng cung cấp đồng thời các sản phẩm thuộc cả ba ngành hàng mà Everpia đang hoạt động gồm bông tấm, chăn ga gối đệm và khăn. Theo công suất thiết kế, mỗi năm nhà máy có thể sản xuất 6 triệu yard bông tấm, 1 triệu sản phẩm chăn ga gối, 30,000 sản phẩm đệm lò xo và 40,000 sản phẩm đệm bông ép.

Để khai thác tối đa năng suất sản xuất tại 3 nhà máy sản xuất tại Hà Nội, Hưng Yên và Đồng Nai, người đại diện Everpia cho biết Công ty dự kiến tăng được doanh số thông qua hai hình thức gồm tăng doanh số trên các sản phẩm và kênh phân phối hiện hữu, đồng thời tối ưu hóa doanh số dựa trên các sản phẩm mới và kênh phân phối mới.

Về tiềm năng tăng trưởng, kế hoạch sắp tới của Công ty sẽ tập trung mở rộng kênh phân phối, đều đặn mở mới showroom và đại lý ở Nam Bộ, tăng trưởng kênh thương mại điện tử, ký kết với tất cả chuỗi siêu thị lớn và độc quyền đệm lò xo King Koil tại Việt Nam

“Công ty hiện có thêm được nhiều tệp khách hàng mới nhờ việc chuyển dịch đơn hàng từ Trung Quốc sang Việt Nam. Đối với bông tấm, Everpia đã xong giai đoạn sản xuất hàng mẫu, đang tiến hành thương lượng về giá và ký kết cuối cùng với các khách hàng từ Nga, Canada, Thụy Điển. Ngoài ra, khách hàng ở Nhật Bản họ cũng rất quan tâm”, đại diện Everpia thông tin.

Một trong những kế hoạch lớn của Everpia trong năm 2023 là tiến hành tái định vị thương hiệu Everon với định hướng đưa Everon thành một thương hiệu “Home Fashion", mở rộng danh mục sản phẩm cùng mục tiêu đưa thương hiệu Everon gần hơn với nhóm khách hàng trẻ.

“Giống như nhiều thương hiệu lâu đời khác, Everon đang đứng trước bài toán mất dần đi vị thế dẫn đầu, thiếu sự kết nối đối với tệp khách hàng mới. Công ty muốn tái định vị thương hiệu để có thể lấy lại được thị phần và kế hoạch mở rộng sang một mảng kinh doanh mới không chỉ là cung cấp các sản phẩm phục vụ cho giấc ngủ mà còn cung cấp các sản phẩm đồ đùng gia đình”, đại diện Everpia cho hay.

Với các triển vọng về thị trường, Everpia đã chuyển đổi từ Công ty chuyên hoạt động về B2B (bán trực tiếp cho đại lý, sau đó đại lý phân phối lại cho khách hàng tiêu dùng) sang mô hình D2C - bán trực tiếp cho khách hàng thông qua việc mở flagship store.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

14.55

-0.25 (-1.69%)

Biểu đồ mã EVE
3 Yêu thích
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại