menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thị Phương Huế

Đứng trước ngưỡng cửa tuổi 40, có phải bạn cũng đang băn khoăn làm thế nào để chủ động tài chính?

Có không ít người khi đứng trước một ngưỡng cửa đặc biệt của cuộc đời như tuổi 30 hay 40, sẽ thấy hoang mang, vô định về những yêu cầu vô hình mà cuộc sống đặt ra, đó là: Có một căn nhà đầy đủ tiện nghi, có một chiếc xe hơi thuận tiện đi lại, có một khoản tiết kiệm để dưỡng già,…

Nhưng đâu phải cuộc sống của ai cũng thuận buồm xuôi gió để đi đúng theo lộ trình may mắn ấy. Vậy phải làm thế nào? Chỉ còn cách là hài lòng với cuộc sống hiện tại và đừng quên rèn luyện để vươn lên mỗi ngày.

Nhiều chuyên gia đã chỉ ra rằng việc học cách quản lý tiền bạc và học cách đầu tư là những bước quan trọng hàng đầu khi một người muốn vươn lên tự chủ về tài chính.

Tại sao phải cần học về tiền trước tuổi U30?

Đứng trước ngưỡng cửa tuổi 40, có phải bạn cũng đang băn khoăn làm thế nào để chủ động tài chính?

Học cách quản lý tiền bạc và đầu tư là những bước quan trọng hàng đầu khi một người muốn vươn lên tự chủ về tài chính

“Học về tiền” được coi là một trong những cuốn sách kinh điển mang tới kiến thức nền tảng về đồng tiền và cách thức đầu tư. Chỉ khi hiểu rõ về một điều gì bạn mới có thể vận dụng và làm việc với nó một cách trôi chảy, dễ dàng.

Cuốn sách cung cấp những kiến thức cần thiết để hiểu về các loại tài sản và công cụ đầu tư, từ đó giúp người đọc xác định mục tiêu tài chính và lựa chọn phương pháp đầu tư phù hợp. Đồng thời, giúp người đọc hiểu về rủi ro và cơ hội đầu tư, cách phân bổ tài sản một cách hợp lý và cách đánh giá và quản lý rủi ro. Cuốn sách còn cung cấp các chiến lược đầu tư thông minh và cách xây dựng một hồi đáp tài chính bền vững thông qua những câu chuyện chuyện thành công và kinh nghiệm thực tế từ những người giàu có và thành công trong việc quản lý tài chính và đầu tư.

Với 5 phần nội dung lớn: Bậc thang của sự giàu có; Phương diện tiết kiệm; Phương diện đầu tư; Phương diện cuộc sống; Phương diện nghiên cứu về tiền; sách “Học về tiền” nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học hỏi và tự nghiên cứu, cùng với việc phát triển một tư duy giàu có và một thái độ tích cực về tiền bạc.

Thông qua cuốn sách, người đọc sẽ nhận ra rằng: Tiết kiệm là rất tốt, nhưng hãy học thêm cách chi tiêu, đầu tư để khiến tiền đẻ ra tiền hiệu quả nhất!

Và để áp dụng ngay phương diện tiết kiệm tại chương 2, xin giới thiệu đến bạn ứng dụng 24HMoney – kênh thông tin đầu tư – chứng khoán cập nhật liên tục, kịp thời và chính xác. Tại Kho sách của 24HMoney, các đầu sách best-seller đã được mua bản quyền và dành tặng miễn phí cho độc giả.

Đứng trước ngưỡng cửa tuổi 40, có phải bạn cũng đang băn khoăn làm thế nào để chủ động tài chính?

Thông qua cuốn sách “Học về tiền”, tác giả đã giải thích khái niệm về tiền bạc, tầm quan trọng của việc tiết kiệm và đầu tư, và các nguyên tắc cơ bản trong việc quản lý tài chính cá nhân.

Hãy học cách đầu tư ngay hôm nay

Ngay sau khi đã học để hiểu về tiền, về cách thức vận hành đồng tiền và dần hiểu làm thế nào để “tiền đẻ ra tiền” thì điều tiếp theo mà mỗi người nên làm là vận dụng kiến thức đó để tìm hiểu về đầu tư.

Tất cả các tỷ phú trên thế giới đều đầu tư vào một hay nhiều lĩnh vực khác nhau, bởi đó là cách duy nhất để đồng tiền sinh sôi và gia tăng giá trị đồng tiền. Có rất nhiều lĩnh vực đầu tư mà bạn có thể lựa chọn hiện nay, tùy thuộc vào sở thích, hiểu biết và khả năng tài chính hiện có mà mỗi người có thể chọn lựa, đó là: Bất động sản, chứng khoán, vàng, quỹ đầu tư

Để học nhanh nhất không cách nào khác là thực hành, trau dồi tri thức thông qua những kinh nghiệm và bài học của người đi trước. Với tuyển tập những đầu sách tài chính – đầu tư kinh điển, Kho sách của 24HMoney là một lựa chọn phù hợp khi mang đến trải nghiệm đọc thân thiện, dễ chịu và đặc biệt là có nhiều đầu sách miễn phí, đã được mua bản quyền.

Đứng trước ngưỡng cửa tuổi 40, có phải bạn cũng đang băn khoăn làm thế nào để chủ động tài chính?

24HMoney cung cấp những tính năng thân thiện, hiện đại, hữu ích cho người dùng.

“Vật chất quyết định ý thức” nền con người trong cuộc sống luôn đau đáu với những lo lắng về tiền bạc. Đặc biệt là trong bối cảnh lạm phát và những nhu cầu cơ bản ngày một tăng giá, thì việc hiểu về tiền và đầu tư ngày một cần thiết hơn bao giờ hết.

Với 24HMoney – không chỉ đơn thuần là kênh cung cấp thông tin, mà người dùng còn có trong tay một công cụ hỗ trợ đầu tư đắc lực cả về tri thức và tài chính khi cung cấp Kho sách đa dạng và phong phú về đầu tư – kinh tế, cùng các tiện ích mở rộng như: Cảnh báo chứng khoán, bộ lọc cổ phiếu theo tín hiệu phân tích kỹ thuật, báo cáo phân tích doanh nghiẹp, từ điển kinh tế… hỗ trợ tối ưu quá trình đầu tư với độ chuẩn xác cao và hoàn toàn miễn phí.

Chúc bạn sẽ bớt âu lo và tự tin bước qua những ngưỡng cửa đặc biệt dù là U30 hay U40 của cuộc đời một cách bình an, tự tại, vì đã có 24HMoney.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả