menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tiến Hoàng

‘Điểm rơi’ xuống tiền mua bất động sản trong Covid-19

Liệu đã đến lúc đầu tư?

Theo các chuyên gia, nhà đầu tư BĐS nên “xuống tiền” càng sớm càng tốt nếu có cơ hội vì tạm thời thị trường vẫn chưa đạt đỉnh sôi động, cơ hội chọn sản phẩm phù hợp rất cao.

Thời điểm “vàng” đầu tư bất động sản

Tại chuỗi tọa đàm đầu tư BĐS ven đô “Đánh thức tiềm năng bất động sản vùng ven” do báo VnExpress tổ chức, ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt – Giám đốc CBRE Việt Nam nhận định đây là thời điểm vàng cho nhà đầu tư, nhất là nhà đầu tư F0 có thể tham gia vào thị trường. Vì nhà đầu tư lẫn khách hàng nhu cầu ở thực có thể tận dụng thời cơ, tìm kiếm phân khúc rẻ hơn, có nhiều cơ sở để đàm phán với chủ đầu tư.

“Nếu nhà đầu tư mới thì có cơ hội nên tham gia vào thị trường càng sớm càng tốt khi thị trường vẫn còn đang yên ắng sẽ dễ chọn được sản phẩm phù hợp với mình dựa trên những kiến thức thông tin chúng ta có. Tuy nhiên, chúng ta phải kiểm soát được rủi ro chi phí về dòng tiền và kế hoạch tài chính của mình”, ông Kiệt chia sẻ.

Đồng ý với quan điểm này, ông Trần Khánh Quang – Chủ tịch SREC “Café BĐS” nhận định thời điểm trong nguy sẽ có cơ.

Cụ thể, ông cho rằng, thời gian mọi người ở nhà đã tìm hiểu rất rõ về thị trường nên sẽ biết phân khúc nào là hợp với ngân sách tài chính cũng như sở thích của cá nhân. Thêm vào đó là những chính sách ưu đãi về thanh toán và chiết khấu để kích cầu của chủ đầu tư sẽ là yếu tố giúp tối ưu việc xuống tiền.

‘Điểm rơi’ xuống tiền mua bất động sản trong Covid-19
Tháng 10 là thời điểm “vàng” để các nhà đầu tư xuống tiền cho BĐS.

“Người muốn mua BĐS thời điểm này lại tốt, vì có thể chọn sản phẩm mình đã ngắm sẵn rồi, bây giờ chỉ cần đến thương lượng với chủ BĐS, nếu được sẽ nhận mức giảm 5-10%, vậy là có thể mua được BĐS yêu thích mà giá lại rất tốt”, ông Quang nói thêm.

Cũng theo ông Quang, để nắm chắc phần thắng thì nhà đầu tư lẫn khách hàng cần phải nghiên cứu kỹ xu hướng của thị trường. Theo đó, những vùng đất tốt, có khí hậu thoáng mát, chủ đầu tư lớn, di chuyển trong vòng 60km hoặc 2 tiếng xung quanh thành phố là ổn. Với những nhà đầu tư mới thì những dự án bàn giao vào năm 2023 đổ lại cùng với đó là chính sách thanh toán kéo dài, pháp lý đầy đủ là an toàn nhất.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại