menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Thị Lâm Oanh

Đẩy mạnh khuyến mại để kích cầu tiêu dùng

Trong tháng 11 này, các siêu thị tại TP.HCM đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm.

Những ngày gần đây, sức mua hàng hóa của người dân cả nước nói chung và TP.HCM nói riêng đã tăng khá mạnh. Đặc biệt, khi TP.HCM và một số tỉnh, thành cho phép nhiều hoạt động kinh doanh được mở cửa trở lại cũng góp phần kích cầu tiêu dùng. Tại TP.HCM, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 10 dự ước đạt 43.602 tỷ đồng, tăng 27% so với tháng trước.

Đón đầu xu hướng tiêu dùng gia tăng trở lại, cũng là cơ hội kinh doanh cuối năm, các siêu thị đã triển khai nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá rất mạnh. Theo kế hoạch, các siêu thị sẽ bổ sung danh mục hàng hóa khuyến mãi, tiếp tục giảm giá cho ngành hàng nhu yếu phẩm để kích cầu, thiết thực chia sẻ chi tiêu cùng người dân. AEON Việt Nam cho biết, từ nay đến cuối năm 2021 sẽ kết hợp với các nhà cung cấp triển khai nhiều chương trình khuyến mãi. Đại diện siêu thị AEON Tân Phú Celadon cho biết chương trình khuyến mãi sẽ được đơn vị tổ chức vào các dịp Black Friday, Giáng sinh cũng như Tết dương lịch, đồng thời, sẵn sàng nguồn hàng hóa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá dành cho khách hàng.

Tương tự, hệ thống bán lẻ Satra với chuỗi 186 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods tổ chức chương trình khuyến mãi với mỗi hóa đơn mua hàng từ 99.000 đồng, khách hàng được mua thêm một sản phẩm khác như sữa đặc, nước rửa chén, kem đánh răng, sữa tắm, bột giặt... và các sản phẩm mì ăn liền, gạo với giá đặc biệt; mỗi hóa đơn mua hàng từ 300.000 đồng các sản phẩm Vinamilk (trừ sữa bột cho trẻ dưới 2 tuổi), khách hàng sẽ được mua 1 hộp sữa đặc có đường Ngôi Sao Phương Nam xanh biển 380g với giá 1.000 đồng. Các chương trình khuyến mãi có thể được gộp lại tùy theo giá trị trên mỗi hóa đơn.

Cũng như các nhà bán lẻ trên, tại siêu thị Emart Gò Vấp đang triển khai chương trình khuyến mãi “Sản phẩm Hàn Quốc” với đa dạng chủng loại và nhóm hàng như: thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, thực phẩm chế biến sẵn, đồ gia dụng, đồ điện và điện tử, các mặt hàng thời trang… Cũng từ chương trình này, Emart triển khai chương trình “giá rẻ quốc dân” với cam kết hàng ngàn sản phẩm giá cực rẻ hỗ trợ tiêu dùng, giúp khách hàng ổn định cuộc sống sau đại dịch.

Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, cửa hàng Co.op Food thuộc Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã liên tiếp dành nhiều ưu đãi cho khách hàng ngay từ đầu tháng 10 đến nay, trong đó tập trung vào nhóm sản phẩm gắn với nhu cầu sử dụng thiết thực hàng ngày của người dân như thực phẩm tươi sống, hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm… Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc Khối vận hành hoạt động Co.opmart, cho biết Saigon Co.op đã phối hợp với những thương hiệu như Suntory Pepsico, Coca-Cola, Abbott, Carlsberg Vietnam, Unilever… để thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá hàng hóa hấp dẫn. Đó là các chương trình giảm giá đến 47% cho hơn 11.000 sản phẩm nhu yếu phẩm, chương trình siêu ưu đãi giảm hơn 50% cho các loại sữa, dầu ăn, nước ngọt, dụng cụ nhà bếp vào những ngày cuối tuần; gói combo giá tốt "Siêu thị Việt cho người Việt"; giảm giá 20% các sản phẩm văn phòng; chương trình "Giá sốc giảm tận gốc" giảm gần 50% khi mua thêm sản phẩm cùng loại; chương trình "Đại tiệc ẩm thực Việt" giảm sâu nhóm thủy hải sản, thực phẩm chế biến sẵn, gia vị, rau củ quả; giảm giá mạnh nhóm bia, nước giải khát trong chương trình "Đại tiệc bia & nước ngọt"; chương trình giảm giá đến 50% cho các loại áo dài, áo sơ mi và các hộp mỹ phẩm phù hợp làm quà tặng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11…

Đầu tháng 11, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Thị Thắng đã chấp thuận chủ trương tổ chức chương trình "Khuyến mãi tập trung" do Sở Công thương TP.HCM đề xuất. Theo đó, để đảm bảo thực hiện an toàn và hiệu quả chống dịch cho chương trình khuyến mãi, UBND TP.HCM giao Sở Công thương TP.HCM phối hợp với Sở Y tế ban hành Bộ tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng, chống Covid-19 đối với doanh nghiệp tham gia hội chợ khuyến mãi tổ chức trên địa bàn. Sở Công thương TP.HCM có nhiệm vụ phối hợp với Sở Công thương các tỉnh, thành tăng cường hoạt động kết nối, cung cầu hàng hóa, vận động các doanh nghiệp địa phương khác cùng tham gia, cung cấp vận chuyển hàng hóa, dịch vụ cùng tham gia chương trình khuyến mãi của TP.HCM.

“Chương trình này sẽ diễn ra từ ngày 15/11 đến ngày 31/12 nhằm hỗ trợ các cá nhân, tổ chức mới tham gia hoạt động kinh doanh, mở rộng hệ thống phân phối sẵn có sau mùa dịch và tiếp tục tạo nền tảng nâng cao hiệu quả thương mại. Slogan của chương trình là "Thỏa sức mua, đua sức sắm", đây là dịp thúc đẩy tiêu dùng mua sắm cũng như giới thiệu chương trình kích cầu, cùng người dân tiết kiệm chi tiêu qua những hoạt động khuyến mãi với hạn mức khuyến mãi tối đa”, lãnh đạo Sở Công thương TP.HCM khẳng định.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả