menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Nam

Công ty SJC, ngân hàng bán vàng 'vắng tanh vắng ngắt'

Những ngân hàng thương mại quốc doanh bán vàng SJC theo chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước bất ngờ vắng hoe khách. Ở Công ty SJC cũng không còn cảnh rồng rắn xếp hàng, nhộn nhịp chờ đợi mua vàng như những hôm trước.

Sáng 18/6, tại TPHCM, các chi nhánh thuộc nhóm 4 ngân hàng thương mại quốc doanh bán vàng miếng SJC cho khách hàng cá nhân gồm Vietcombank, Agribank, BIDV và Vietinbank đều thưa vắng khách đến hỏi thăm việc mua vàng miếng. Hiện, nhóm 4 ngân hàng này đều triển khai bán vàng miếng SJC trực tuyến.

Công ty SJC, ngân hàng bán vàng 'vắng tanh vắng ngắt'

Theo thông báo phát ra, khách sẽ đăng ký mua vàng trực tuyến trên website vào buổi sáng thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần, trừ ngày nghỉ, lễ. Thời gian thanh toán và nhận vàng tại điểm bán là từ 13h30 đến 16h trong ngày đăng ký mua.

Nhà băng chỉ giao dịch với khách hàng đặt trước thành công. Các ngân hàng sẽ hủy thông tin đăng ký mua nếu khách đến muộn 30 phút so với lịch hẹn nhận vàng.

Công ty SJC, ngân hàng bán vàng 'vắng tanh vắng ngắt'

Ngân hàng Agribank trên đường Võ Văn Kiệt (quận 1) có một số ít người cho giao dịch tiền gửi

Tại ngân hàng Agribank trên đường Võ Văn Kiệt (quận 1), ngay trước cửa ra vào có dán thông báo bán vàng online từ ngày 17/6 và hướng dẫn đường link cũng như cách thức để khách hàng đăng ký mua vàng. Tại đây, khách đăng ký thành công sẽ được mua một lượng vàng, nhận vàng trong chiều cùng ngày đăng ký.

Mẹ con chị Trang (ngụ quận 4) đến Agribank lúc 9h10 để đăng ký mua vàng nhưng hệ thống thông báo đủ số lượng khách. “Hôm sau tôi sẽ gửi đăng ký ngay lúc 9h, hy vọng mua được vàng” - chị Trang nói.

Công ty SJC, ngân hàng bán vàng 'vắng tanh vắng ngắt'

Từ khi chuyển sang bán vàng online, ngân hàng BIDV đường Nguyễn Công Trứ (quận 1) không còn dòng người xếp hàng chờ lấy số mua vàng.

Tại ngân hàng BIDV, đường Nguyễn Công Trứ (quận 1), không còn dòng người xếp hàng lấy số chờ mua vàng nữa. Khu vực giao dịch vắng hoe, thi thoảng có một vài khách hàng đến đăng ký mở tài khoản cá nhân.

Một nhân viên BIDV cho biết, khách đăng ký mua vàng online không cần tới ngân hàng mà có thể ngồi nhà đăng ký. Hiện, mỗi người được mua 1 lượng vàng qua kênh online.

Công ty SJC, ngân hàng bán vàng 'vắng tanh vắng ngắt'

Công ty SJC cũng giảm bớt lượng người xếp hàng mua vàng nhờ áp dụng nhiều giải pháp quản lý.

Tại Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC), trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3 cũng không còn dòng người rồng rắn, chờ đợi từ mờ sáng để được mua vàng như hôm trước. Mọi chuyện trở nên thông thoáng hơn, chỉ một nhóm khách trật tự xếp hàng theo hướng dẫn.

Trong buổi sáng 18/6, Công ty SJC vẫn tiếp tục bán vàng trực tiếp cho khách với giá 76,98 triệu đồng/lượng. Đơn vị này cho biết sẽ tiến hành bán vàng online và công bố rộng rãi cho nhà đầu tư biết khi có thông tin chính thức.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

76,980 N

0.00 (0.00%)

Biểu đồ mã SJC TP HCM

76,980 N

0.00 (0.00%)

Biểu đồ mã DOJI HN
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả