menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đức Thắng Pro

Cổ phiếu DIG, HCM và SSI tạo đáy - Cú lừa kinh điển của Vnindex

Thị trường vừa trải qua một tuần giao dịch cực kỳ khó khăn khi chỉ số Vnindex liên tục giảm sâu kéo theo đó là hàng loạt cổ phiếu trên thị trường liên tục nằm sàn với nhiều tin tức xấu và đặc biệt trong số đó là tin tức liên quan đến việc Nhật Bản tăng lãi suất trở lại sau nhiều năm. Qua đó kích hoạt đà bán tháo trên toàn cầu, và Việt Nam cũng không ngoại lệ khi cũng giảm tới 50 điểm trong phiên đầu tuần.

Nhưng đến phiên giao dịch cuối tuần thì Vnindex lại đang thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác khi mà bật tăng gần 15 điểm và quay trở lại vùng kênh giảm trước đó. Tuy nhiên về yếu tố thanh khoản thì đây vẫn đang là một phiên hồi phục với thanh khoản tương đối thấp của Thị trường, qua đó chưa thể kết luận được điều gì nhưng đây có thể được coi là một trong những tín hiệu tích cực đầu tiên của Vnindex sau phiên hồi ngày 6/8.

Cổ phiếu DIG, HCM và SSI tạo đáy - Cú lừa kinh điển của Vnindex

Hiện tại đang có khá nhiều cổ phiếu đã giảm đủ biên, đặc biệt là những mã cổ phiếu trụ như FPT, CTG hôm nay đã tăng tốt trở lại sau khi giảm mạnh về những vùng hỗ trợ gần nhất, riêng FPT thì hôm nay đóng cửa cao nhất phiên và cũng là phiên tăng mạnh nhất của cổ phiếu này kể từ giai đoạn tháng 4.

Cổ phiếu DIG, HCM và SSI tạo đáy - Cú lừa kinh điển của Vnindex

Hay những mã cổ phiếu lớn khác như HPG và SSI cũng bật tăng trở lại sau hàng loạt phiên bị đạp liên tục. Qua đó cho thấy những nỗ lực đầu tiên của dòng tiền trong việc bẻ gãy xu hướng giảm của Thị trường để quay lại xu hướng tăng. Nhưng trước mắt đây sẽ là vấn đề mà nhà đầu tư cần phải theo dõi thêm trong những phiên tới, khi mà lực bán trên toàn Thị trường là vẫn còn cũng như một số cp vẫn đang gặp áp lực bán tháo tương đối tạo áp lực tâm lý đè nén lên toàn Thị trường.

Mời quý nhà đầu tư xem video và bình luận hỏi đáp về cổ phiếu của anh chị:

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Đức Thắng Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả