menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hữu Long Pro

Cơ hội mua doanh nghiệp tốt với giá của "một bát phở"

VN-Index liên tục cho tín hiệu tạo đáy sau nhịp giảm không dừng vừa rồi. Đây rõ ràng là một tổn thương nặng, một vết thương sâu thì rõ ràng không thể nhanh lành được.

Cơ hội mua doanh nghiệp tốt với giá của "một bát phở"

Cơ hội luôn có, nhưng ở góc nhìn của anh chị có nắm bắt được cơ hội này hay không lại là chuyện khác. Cơ hội đến thì phải có sự chuẩn bị rõ ràng. Nếu là đáy thì mã nào cũng sẽ tăng, nhưng mà sẽ luôn có những con ngựa đầu đàn và những con ngựa bị bỏ lại phía sau.

Đỉnh và đáy nếu xảy ra rồi thì nói rất dễ, cái khó của chúng ta là cần phải cố gắng xác định được khi thị trường đang diễn biến mới thực sự khó. Hiện tại thị trường đã có nhiều tín hiệu tích cực, có thể mạnh dạn mua vào cổ phiếu, tuy nhiên cần phải cẩn trọng với tỷ trọng vào tiền. Vì nếu kiếm được quá nhiều tiền từ việc bắt đáy sẽ dần làm mất đi tính kỉ luật trong phương pháp đầu tư. Cái chúng ta hướng đến là cổ phiếu mạnh, có mẫu hình tin cậy để đánh khi vượt đỉnh mà.

Bối cảnh vĩ mô hiện tại thì chắc ai cũng biết và rõ rồi, tiền vẫn đang bị siết, lãi suất ngân hàng thì cao, căng thẳng chiến tranh leo thang, ... Với dòng vốn khó khăn như hiện tại thì ta chỉ tập trung vào:

+ Doanh nghiệp có tài chính khỏe, vay nợ ít, tiền mặt rủng rỉnh.

+ Đó là yếu tố cơ bản, còn về mặt kỹ thuật, thì giá cổ phiếu phải cắt lên ma10 với thanh khoản cao hơn trung bình 10 phiên tối thiểu 50%.

Phiên hôm nay (12/10) nhìn chung anh chị có mua hàng thì em vẫn đánh giá là phiên an toàn, vì thời điểm mua cổ phiếu là khi chúng đang hạ giá định giá rẻ chứ ko phải khi được định giá cao, ổn định rồi và ai cũng muốn sở hữu nó.

Lấy ví dụ như vài tháng trước, 1 cổ phiếu công ty A cực kỳ tốt nhưng lại đang được bán giá khá cao 100 nghìn/1cp. Tại thời điểm này anh chị chỉ bỏ ra số tiền 50 nghìn cũng đã được sở hữu cổ phiếu đó rồi.

Vậy rõ ràng đây đang là cơ hội mua vào cổ phiếu tốt mà giá rẻ cho anh chị nào biết nắm bắt cơ hội.

Vì vậy hãy lạc quan lên, nhìn nhận lại vấn đề, doanh nghiệp họ vẫn hoạt động, làm ăn tăng trưởng tốt nhưng giá cổ phiếu lại đang được bán với giá rẻ mạt. Cơ hội luôn có, mình là nhà đầu tư có nắm bắt được cơ hội đó hay không thôi.

Về cơ hội đầu tư cổ phiếu tốt, tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ, đang được định giá rẻ em có lọc được một số cổ phiếu trong thời gian ngồi chờ Index tạo đáy, anh chị quan tâm thì em có để thông tin liên hệ bên dưới phần bình luận! Mong được hợp tác đầu tư cùng quý anh chị.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
11 Yêu thích
7 Bình luận 22 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại