menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Gia Huy

Chứng khoán vẫn là kênh ra tiền, chỉ cần bạn lưu ý điều này!

Chứng khoán vẫn là kênh đầu tư hiệu quả nếu bạn đủ tỉnh táo và kiên trì

Giới chuyên môn và môi giới chứng khoán thừa nhận, đầu tư chứng khoán vẫn là kênh ra tiền. Hãy cứ gom mua và đầu tư, chọn lọc cổ phiếu chất lượng, đây sẽ là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả.

Giới chuyên môn và môi giới chứng khoán thừa nhận, đầu tư chứng khoán vẫn là kênh ra tiền. Hãy cứ gom mua và đầu tư, chọn lọc cổ phiếu chất lượng, đây sẽ là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả.

Điều kiện ở đây là bạn không phải là người đang cần tiền gấp, có nghĩa: Hãy cứ chọn lọc, gom mua cổ phiếu chất lượng, cất gọn chúng trong giỏ của mình. Nửa năm hay 1 năm sau mở ra, chắc chắn bạn sẽ thu lời.

Nhiều người thấy khó tin và có thể là buồn cười trước điều này, nhưng đây là kinh nghiệm mà nhiều nhà đầu tư lão làng cũng như các chuyên gia về kinh tế - tài chính đã trải qua.

Chứng khoán vẫn là kênh ra tiền, chỉ cần bạn lưu ý điều này!

Chứng khoán vẫn là kênh đầu tư hiệu quả nếu bạn đủ tỉnh táo và kiên trì

TS Võ Đình Trí trong 1 bài đăng mới đây đã đưa ra quan điểm: “Nếu bạn đầu tư và cần tiền không lâu sau đó, hãy bỏ qua chứng khoán”. Vì rõ ràng, đã qua rồi csái thời x3, x5 tài khoản, thị trường đã trở về trạng thái cân bằng và ổn định hơn.

Một chuyên gia tài chính khác cũng đưa ra lời khuyên cho những bạn trẻ muốn ổn định tài chính thì ngoài việc hiểu về sự vận động của đồng tiền, biết quản lý chi tiêu, thì hãy dành một khoản gom mua số lượng nhỏ cổ phiếu mỗi lần.

Đây được gọi là quá trình đầu tư, đối với những người muốn tích lũy và có phương án đầu tư lâu dài với khoản tiền nhàn rỗi đang có. Còn với nhiều người nay mua vào và mai đã muốn bán ra để thu lời, thì đó được gọi là chơi chứng khoán khi vội vàng muốn “thắng bạc” thay vì đầu tư và kỳ vọng vào sự gia tăng về giá trị của cổ phiếu cũng như doanh nghiệp.

Chứng khoán vẫn là kênh ra tiền, chỉ cần bạn lưu ý điều này!

24HMoney mang tới những công cụ hữu ích cho quá trình tìm hiểu, đầu tư chứng khoán

Nếu bạn tin và muốn thử nhưng đang băn khoăn trước những biến động của TTCK thời gian qua, thì trước tiên hãy tích lũy kiến thức và nâng cao hiểu biết về TTCK thông qua sách vở, các khóa học, chia sẻ từ những nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm. Bạn cũng có thể thử đầu tư những khoản nhỏ.

Còn nếu bạn muốn tối ưu hơn nữa, thì có thể lựa chọn Game chứng khoán ảo trên 24HMoney - một ứng dụng thông tin tài chính đầu tư cập nhật liên tục và chính xác. Game chứng khoán giúp rèn luyện kỹ năng đầu tư, tạo ra sân chơi chung cho người đam mê về chứng khoán, đồng thời, hình thành phương pháp đầu tư cho người mới tham gia. Tính năng này được mô phỏng tương tự hoạt động của thị trường chứng khoán thực, mang lại cảm giác đầu tư thực thụ cho người dùng.

Chứng khoán vẫn là kênh ra tiền, chỉ cần bạn lưu ý điều này!

Tính năng phân tích kỹ thuật và lọc cổ phiếu theo tín hiệu PTKT trên 24HMoney được người dùng đánh giá cao

Bên cạnh đó, Phân tích kỹ thuật và lọc cổ phiếu theo tín hiệu phân tích kỹ thuật là 2 tính năng vượt trội được người dùng ưu tiên sử dụng tại 24HMoney.

Phân tích kỹ thuật là phương pháp phân tích được sử dụng phổ biến bởi các nhà đầu tư chứng khoán để dự báo xu hướng của giá, dựa trên việc nghiên cứu dữ liệu giao dịch thị trường bao gồm giá, khối lượng và các chỉ báo kỹ thuật.

Đối với nhà đầu tư mới, bạn hoàn toàn có thể học hỏi thêm các kiến thức về đầu tư và các khái niệm trong đầu tư thông qua phân tích kỹ thuật với những bài phân tích từ các chuyên gia đầu tư hàng đầu. Đối với nhà đầu tư chuyên nghiệp, tính năng lọc cổ phiếu theo tín hiệu phân tích kỹ thuật sẽ giúp nhà đầu tư “rảnh tay” hơn để dễ dàng theo dõi và ra quyết định mua/bán.

Tích hợp thông minh, tiện dụng và hữu ích là điều mà người dùng cảm nhận được sau quá trình sử dụng 24HMoney. Cơ hội nâng cao kiến thức, kỹ năng và nhất là túi tiền của bạn đã sẵn sàng với 24HMoney.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả