menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trung Thành

Chủ tịch FPT Telecom livestream bán hàng: Không giảm giá vẫn chốt đơn ầm ầm

Trong buổi livestream bán hàng trên trang cá nhân, Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến khẳng định không giảm giá nhưng vẫn chốt đơn liên tục.

Tối ngày 17/11, Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến cùng đồng nghiệp là Giám đốc Sáng tạo FPT Play Đinh Tiến Dũng (Giáo sư Xoay) lần đầu tiên lên sóng livestream (phát trực tiếp) "chốt đơn" trên Facebook cá nhân.

Ông Tiến từng cho biết, hiện nay ở Việt Nam có gần 65 triệu người dùng Facebook, 40 triệu người dùng Zalo, 20 triệu người dùng Tik Tok và 8 triệu người dùng Instagram. Với thị trường rộng lớn như vậy, bán hàng online có tiềm năng rất lớn, vì thế, đây không chỉ là không gian cho những cô gái xinh đẹp bán mỹ phẩm, quần áo mà người của FPT cũng xuất hiện để bán hàng trên livestream.

Là Chủ tịch FPT Telecom, ông Hoàng Nam Tiến cũng thể hiện tinh thần đổi mới bằng việc livestream bán hàng ngày trên trang cá nhân. Đây là điều chưa từng xảy ra tại FPT Telecom.

Trong buổi livestream tối 17/11, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến cho biết số "KPI" đơn hàng mình phải chốt là 25. Sếp lớn FPT Telecom sẽ giới thiệu sản phẩm trên livestream, khi các đơn hàng được chốt, ông sẽ "điều hàng" và giao ngay cho khách trong tối.

Dù livestream lần đầu nhưng buổi phát trực tiếp của Chủ tịch Hoàng Nam Tiến thu hút hơn 4,1 nghìn người xem và hàng trăm lượt bình luận. Kết thúc buổi bán hàng online, ông Tiến cho biết mình đã vượt được chỉ tiêu đặt ra.

"Tôi rất hồi hộp trong lần đầu livestream này. Hồi hộp mất mấy ngày", ông Tiến chia sẻ.

Khi ông Hoàng Nam Tiến đề nghị mọi người đánh giá phần bán hàng của mình, nhiều người đều hào phóng "chấm" cho ông điểm từ 9.5 – 10 điểm.

Được biết, trước Chủ tịch FPT Telecom, CEO chuỗi Thế Giới Di Động cũng từng livestream bán hàng. Cũng chỉ dành khoảng 1 giờ đồng hồ, livestream của CEO Thế Giới Di Động nhận về khá nhiều đơn hàng.

Thực tế, trên thế giới, việc một CEO trực tiếp livestream bán hàng không hiếm và lượng đơn chốt cũng không hề kém cạnh những người bán hàng online chuyên nghiệp. Tuy nhiên, theo một số chuyên gia trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, sự xuất hiện của CEO có thể tạo sự mới lạ ban đầu, nhưng nếu họ cứ nói mãi về một chủ đề trong thời gian dài, lượng người xem sẽ giảm đi.

Vì vậy, các CEO sẽ phải sáng tạo hơn nữa khi giới thiệu sản phẩm để duy trì tỷ lệ tương tác cao.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

123.70

+3.60 (+3.00%)

Biểu đồ mã FPT
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại