menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đặng Gia Lượng TVI Pro

Cập nhật tin tức vĩ mô, đầu tư 25/8

Tin tức vĩ mô, đầu tư 25/8

- Chứng khoán Mỹ khởi sắc vào ngày thứ Tư (24/8), chấm dứt chuỗi 3 phiên giảm liên tiếp của Dow Jones và S&P 500, khi nhà đầu tư chờ đợi thông tin rõ ràng hơn về cuộc chiến chống lạm phát của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed).

- Giá dầu tiếp tục tăng trong phiên biến động ngày thứ Tư (24/8), do lo ngại rằng Mỹ sẽ không xem xé các nhượng bộ bổ sung đối với Iran để phản ứng với dự thảo thỏa thuận khôi phục hạt nhân Iran và có khả năng là đối với xuất khẩu dầu thô của thành viên OPEC này.

- Giá vàng tăng nhẹ vào ngày thứ Tư (24/8) khi đồng USD xóa bớt đà tăng đầu phiên, trong khi NDT chờ đợi sự kiện của ngân hàng trung ương ở Jackson Hole để tìm kiếm manh mối về việc tăng lãi suất.

**Dòng cổ phiếu:

Chứng khoán: Đây là nhóm ngành được tôi đánh giá cao kể từ đầu nhịp tăng. Nhóm đã vượt đỉnh và chỉnh nhẹ quanh điểm Pivot có VCI HCM BSI CTS AGR VIG PSI...Nhóm đang tích nền chặt chẽ 3 tuần có SSI, VND, MBS.. quan sát tham gia khi vượt nền. Mẫu hình nến 3 tuần cũng là 1 mẫu hình cho điểm mua gia tăng tốt khi CP vào trend tăng

Bank: Kỳ vọng cả dòng tăng thì không chắc nhưng cổ phiếu riêng sẽ có câu chuyện riêng. Đa số các ngân hàng hôm qua đi ngang tích lũy kéo dài STB SHB TCB VPB MBB ACB TPB HDB.. cân nhắc ngành này thì nên chọn 1 cp tham gia nắm giữ chờ luân phiên.

......

Quá trình điều chỉnh chỉ kết thúc khi có một quá trình bùng nổ mới bắt đầu. Do đó tập trung kỹ vào CỔ PHIẾU MẠNH - cổ phiếu tích nền chặt và vượt đỉnh gần nhất đầu tiên.

Một số cp có thể cân nhắc thăm dò nền và mua gia tăng khi vượt vùng giá

Chứng: SSI, VND(23.1)

bank: VCB

....

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Đặng Gia Lượng TVI Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

5 Yêu thích
5 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại